61-70

975 30 18
                                    

Chương 61

Về trường học đang âm thầm bồi dưỡng dị năng sinh sự tình, có lẽ đại một lại đây tân sinh. Vĩnh viễn đều sẽ không hiểu, còn ở dựa theo truyền thống dùng sức cùng dị năng sinh đánh nhau đâu. Có lẽ chờ bọn họ đại nhị, sẽ có một chút rất nhỏ hoài nghi, sẽ nghe được một chút đồn đãi vớ vẩn. Nhưng là chờ bọn họ ở kinh đô đại đọc sách đọc được đại tam cùng đại bốn, liền không có không đối chuyện này, nội tâm có chính mình cái nhìn.

Quả nhiên ở Lâm Tiếu Tiếu nói đến cái này khi, đương kinh đô đại máy tính hệ ba năm lớp trưởng, cũng vẫn luôn ở học sinh hội công tác Tống Nhất Khải liền trực tiếp gật đầu: “Cái này xem như có điều nghe thấy!”

Thế giới này dị năng giả rốt cuộc quá ít, kinh đô đại hào xưng là cả nước dị năng sinh nôi. Mỗi năm kỳ thật cũng mới có thể hấp dẫn đến hai ba mươi cái dị năng sinh, thiếu thời điểm thậm chí mới 10-20 cái. Bởi vì cái này, Tống khải nguyên bản 35 giới máy tính hệ kỳ thật là một dị năng giả đều không có. Tới rồi sau lại, chờ bọn họ đại tam, bọn họ mới nghênh đón Lâm Tiếu Tiếu cái này dị năng trao đổi sinh.

Phía trước không có nàng thời điểm, đại gia kỳ thật cũng không có gì cảm giác, Tống Nhất Khải thậm chí cảm thụ không đến cái gì dị thường. Nhưng là chờ người này tới, đạo viên nhìn thấy nàng muốn cùng nàng đơn độc nói chuyện. Nàng ở trong trường học, đạo viên cũng sẽ chuyên môn dặn dò hắn cái này lớp trưởng phải đối nàng đặc thù chiếu cố.

Nếu nói mặt trên này đó, có thể dùng trường học ở đặc thù chiếu cố từ mặt khác trường học lại đây trao đổi sinh nói. Như vậy sau lại, làm nàng đơn độc tham gia quân huấn, sau lại lại đem nàng lộng tới tinh thần làm bên kia đơn độc quân huấn. Thậm chí bởi vì cái này, trường học thậm chí cho phép nàng khai giảng tháng thứ nhất không cần lại đây đi học, vậy có chút thái quá. Cho nên từ rất sớm trước kia ở phát hiện, trường học lão sư ở đi học điểm danh khi, cơ hồ trước nay đều sẽ không điểm đến Lâm Tiếu Tiếu khi, Tống Nhất Khải liền thâm chấp nhận. Huống chi hắn là học sinh hội can sự, tổng có thể so sánh người khác nhiều nghe được một chút, biết nhiều hơn một chút.

“Trường học là có cố tình bồi dưỡng chúng ta, đại một chúng ta có chuyên môn quân huấn. Quân huấn sau khi kết thúc, chúng ta vẫn luôn đều có chuyên môn sớm luyện khóa, này đó đều là đối chúng ta đặc thù huấn luyện. Thậm chí lần trước nghỉ đông, chúng ta cũng không có về nhà, cũng bị trường học tổ chức đi tham gia đặc huấn. Trường học dựa theo mặt trên yêu cầu, cuối cùng đem ta phân tới rồi chúng ta trường học bên ngoài đồn công an. Hiện tại ta là nơi đó thực tập sinh, đương nhiên ta như vậy vừa qua khỏi đi cũng không thể phụ trách cái gì đặc biệt quan trọng công tác.

Cuối cùng bởi vì ta còn ở đi học, đồn công an liền đem bên trong đơn giản nhất tâm lý cố vấn công tác giao cho ta. Ta hiện tại là vừa rồi tiếp nhận công tác, vừa vặn ta phía trước tiền bối, lưu lại cố vấn nhân viên danh sách bên trong có ngươi bạn gái tên cùng điện thoại. Ta ngày đó sửa sang lại tư liệu, vừa vặn cảm giác tên này quen tai, địa điểm cũng đối thượng. Ta liền gọi điện thoại cùng ngươi xác định một chút, cái này lớp trưởng ngươi biết đến?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Đỉnh Cấp Alpha Phiền Não, Các Ngươi Không HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ