91-101

1.6K 44 19
                                    

Chương 91

“Cái gì? Ngươi nói cái gì?”

Lâm Thiên Thiên đang ở biệt nữu biểu đạt chính mình tâm tư, kết quả vừa mới nói xong, Lâm Tiếu Tiếu liền kích động bắt được hắn tay.

“Cái gì cái gì?”

Nàng đột nhiên kích động phản ứng thật sự quá mức rõ ràng, Lâm Thiên Thiên nhìn chính mình bị nắm lấy tay, theo bản năng cả kinh.

“Ngươi vừa rồi cuối cùng nói gì đó? Ngươi lặp lại lần nữa?”

Cái gì bị thương, cái gì cắt gan phẫu thuật, giờ phút này ở nghe được Lâm Thiên Thiên cuối cùng nói câu kia sau, phảng phất giống như đều không quan trọng.

“Cái này a!”

Rốt cuộc minh bạch nàng ở kích động cái gì, nhìn chính mình vô tâm không phổi tỷ tỷ. Lâm Thiên Thiên làm ra không sao cả bộ dáng, phong đạm vân khinh nói: “Chính là Chu Ngữ Lâm mang thai a, như thế nào nàng không có nói cho ngươi sao?”

“Không có!”

Rốt cuộc minh bạch chính mình không có ảo giác, trong lòng không thể tưởng tượng, theo sau Lâm Tiếu Tiếu liền trực tiếp ở Lâm Thiên Thiên trước mặt nở nụ cười: “Không nghĩ tới ta cũng có thể có hài tử, vẫn là làm ta Chu tỷ mang thai!”

“Không phải ngươi làm nàng mang thai, chẳng lẽ còn muốn người khác làm nàng mang thai sao? Hơn nữa ngươi lại không có tật xấu, một cái khỏe mạnh Alpha làm một cái khác khỏe mạnh Omega mang thai, cái này không phải thực bình thường sự tình sao?”

Cảm giác nàng hoàn toàn cao hứng điên rồi, Lâm Thiên Thiên có điểm vô ngữ đáp lại.

“Không phải, tâm tình của ta ngươi là sẽ không hiểu.”

Không nghĩ lại cùng hắn lao đi xuống, nghiêm túc nói một câu cảm ơn. Theo sau Lâm Tiếu Tiếu liền trực tiếp chính mình thay đổi xe lăn, hồng hộc ra bên ngoài đuổi.

“Ai muốn ngươi nói lời cảm tạ!”

Vẫn luôn ngồi ở trên giường Lâm Thiên Thiên nhìn nàng chậm rãi rời đi bóng dáng, ở trong lòng yên lặng nói. Thẳng đến giờ phút này, hắn này ba năm nhiều khúc mắc, mới chậm rãi phai nhạt đi xuống. Thẳng đến giờ phút này, hắn mới xác xác thật thật cảm nhận được. Bởi vì hắn lần này trả giá, có lẽ bọn họ tỷ đệ cảm tình tương lai còn có khôi phục như lúc ban đầu khả năng.

Người nếu không trải qua một chút sự tình, khả năng vĩnh viễn đều sẽ không hiểu “Đồng cảm như bản thân mình cũng bị” này bốn cái chữ to.

Chính mình đối chính mình tỷ tỷ hành vi, Lâm Thiên Thiên ban đầu kỳ thật cũng không cảm thấy là chính mình làm sai. Hắn ban đầu vẫn luôn cho rằng, chính mình là pb. Mặc dù sau lại cảm giác được chính mình giống như quá mức, nhưng hắn cũng ngượng ngùng chủ động cấp Lâm Tiếu Tiếu gọi điện thoại, chủ động tìm nàng chữa trị hai người quan hệ. Từ nhỏ đến lớn, hắn cơ hồ đều là bị sủng, bị nhân nhượng. Cho nên làm hắn đi hống, đi tìm Lâm Tiếu Tiếu nhận sai, hắn liền cảm giác dị thường biệt nữu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Đỉnh Cấp Alpha Phiền Não, Các Ngươi Không HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ