15/03/05
Alam ko namang 2 days ago na yung birthday ko, pero ang saya-saya ko pa rin.
Kahit walang handa sa bahay. Wala nga me cake eh. HAHAHAHA.
Kaya daw walang cake, pangbayad na lang daw ng ticket for Best of Best in Manila! Huhu. TT-TT I love you, Ma! Thank you, thank you, thank you! Kahit alam kong hirap na hirap ka na, pinagtsa-tsagaan mo pa rin na ibigay ang gusto namin. HUHU. I love you, Ma!
Tapos, tapos... Huhu. Magdo-donate daw yung mga kapatid ko para makapunta talaga ako! ENEBE! Huhuhu. Thank you talaga! Si Kuya, buong ipon niya ang iibigay. Ayoko na. Thank you sa inyo. Kaso, wala naman akong kasama. <///3
Truly, the smallest things are the most important. Thank you sa S.A.L.M.O.N. W/ A T. Kahit cartolinang pinagdikit at construction paper na gimupit at dinikit para sa mga letters sa mga salitang "Happy Birthday Mich!" lang yon, I know that you put your effort and you all waste your time for that. I love you guys. Thank you L. and O. for your Love Letters. HAHAHAHA. Sana classmates pa rin tayong lahat. ACACIA PA! HAHAHA.
For Jaminah, Kristine Joy, Korin, Ayeza, Aira, Dela, and Lorenz, I love you guys 5ever! Sana kaklase ko na ulit kayo next school year! Jaminah, wag ka nang magdrama. HAHA. Thank you sa pag-edit ng picture ni Jongdae, Sunny, at ng SunDae~! Hinihintay ko pa pala yung SunDae, but whatever. HAHA. Yung Jr. ko ha? HAHAHA. Demanding. =_____= Hunnie~! Thank you sa poster. :)))) Pero, thank you, thank you, thank you, sa inyong lahat. Kundi dahil sa inyo, hindi ako magsusulat/type ng story sa Wattpad. Siguro hanggang plano lang ako sa stories ko.
To everyone who greeted and gave gifts to me, thank you very much! I don't regret anything about you being my friends.
Ide-dedicate ko din ito sa'yo kasi ikaw lang ang nag-iisang nagdrama nung birthday ko. Tsaka, ang dami ko palang pinagawa sa'yo. Tapos busy ka pa. Sorry. HAHAHA. Unahin mo muna ang mas importante ha? You know, you can't bring back the wasted time. Thank you sa effort mo. Wag na talaga magdrama ha? Share your problems kasi baka sumabog ka. Thank you for being a friend of mine. I love you! HAHAHA.
I LOVE YOU ALL GUYS! THANK YOU SA LAHAT! THANK YOU SA PAGSUPPORT NG STORYNG HINDI KO ALAM ANG ENDING. THANK YOU SA LAHAT-LAHAT!
Happy Second Day of my 15th Year. <3
BINABASA MO ANG
Bitter, Nega, Random? Whatever.
De TodoOo! Ako na ang bitter, nega at random! Tsk. Walang may pake. I'll do and say what I want. Hindi porket bitter, may pinagdadaanan. Hindi porket nega, walang magandang nangyayari sa buhay ko. Hindi porket random, walang magawa.