BADTRIP ( ̄へ ̄)

136 7 12
                                    

Badtrip. O, nakaka-badtrip yung salitang "badtrip" no? Bakit ba tayo naba-badtrip? Sa anong kadahilanan nga ba?

 ~~~

Sige, simulan natin sa'yo. OO, SA'YO NGA. Sa lahi ng mga TAO. Alam kong tao din ako, pero badtrip talaga ang mga tao, except sa'kin.

- Yung tipong ang linaw-linaw na mas malinaw pa sa paningin ko 'yung sagot, itatanong pa.

- Yung mga walang magawa kundi humarot  SA JEEP, SA SCHOOL, SA BAHAY, SA MALL, PATI SIMBAHAN PINATULAN PA. MGA WALANG HIYA! ARAL MUNA!

- Yung mga taong 13-20 years old na pero mas makitid pa ang utak sa 4 years old na bata.

- Yung walang magawa kundi umiyak, akala mo namatayan, INIWAN LANG NAMAN NG BF/GF. HOY, BUHAY PA SIYA, INIWAN KA LANG!

- Yung mga batang walang magawa kundi mangulit ng mangulit, pabili don pabili dito, iyak don iyak dito.

- Yung mga taong puro relasyon na lang, hindi pa mapanindigan!

- Yung mga taong naniniwala sa "Happy Ending" at sa "FOREVER" na 'yan. WALA NGANG HAPPY ENDING AT FOREVER. OO, UULITIN KO PARA HINDI NIYO MALIMUTAN!

- Yung mga manloloko! LOKOHIN KO DIN KAYA YANG BUHAY AT MUKHA MO, MATUTUWA KA BA? PA-CHIX! MAKYU.

- Yung mga TWO-TIMER, may FIVE-TIMER pa nga eh. EH KUNG HATIIN NA LANG NATIN YANG KATAWAN MO SA LIMA?! Tsaka ano 'to? Pokemon? Gonna catch 'em all?!

- Yung mga JEJEMON at walang fashion sense. Mga masakit sa mata! Nakaka Eye Cancer! Hindi mabasa ang mga text!

~~~

Second, sa'yo ulit tayo. MGA HAYOP. Walang magawa kundi magkalat, mag pa-cute, mag-ingay at magpaawa. Hindi kayo cute! AKO LANG ANG CUTE!

~~~

Last but definitely not the least... mga idea ng mga tao! Ang tae talaga.

(Walang magagalit sa sasabihin ko ha? Talagang opinion ko lang to.)

- Kaninong idea yung pagpa-publish at paggawa ng movies ng Wattpad Stories? I don't really like that idea.

- Sino bang nagpalaganap ng Wattpad at pati mga Jejemon gumagawa na ng story na halos wala namang nakakaintindi dahil nga Jejemon.

- Kanino ba nagsimula ang love story? (Oo, gumagawa ako ng romance na story pero, bitter pa rin ako, hindi ko naman story ang ginagawa ko eh.)

- Bakit ba ang panget ng ideas ng tao? Siguro nagmana ang mga ideas nila sa mukha nila.

~~~ 

Kung natamaan, nandyan o nachorvahan kayo sa nabasa niyo, I DON'T CARE. NAKAKABADTRIP!

Bitter, Nega, Random? Whatever.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon