CHAPTER 3

2 0 0
                                    

Chapter 3

Zaria|pov

Sa sobrang inis ko ay binato ko sya ng bag pero ang kamalasan ay naka dikit ata talaga sakin dahil Tangina nasambot nya!

Ngumisi ito sakin bago umayos ng upo at kalkalin ang bag ko!

Fvck! Bat ba kailangan nyang gawin yon! Kada makuha nya ay titingnan nya labg bago ihuhulog! Piste!!!

"Stop it you dimwit!!!" Sigaw ko pero parang Wala itong narinig dahil nag patuloy ito sa pag kakalkal ng bag ko.

That's it!

Inis akong umakyat ng puno. Doon ako umupo sa inupuan nya kanina so bale mag katabi pero medyo may kalayuan ako sakanya.

"You dumbass! Let go of my bag!"

Lumingon ito sakin saglit bago bumalik sa ginagawa nya. Sa totoo ay di naman ito nag papakita ng kahit anong interes sa mga laman ng bag ko, parang ginagawa nya lang iyon para mang inis.

This is enough!

Humugot ako ng malalim na hininga at nag handa sa Plano ko.

In  one.

Two..

Three!!

Jump!

Tumalon ako papunta sakanya, yes. Dinamba ko sya kaya ang ending sabay kaming mahuhulog sa puno!

Nabigla din si kaiser kaya hindi agad ito naka iwas sakin. At ngayon sabay kaming nahuhulog sa puno!

Naka yakap ako sa leeg ni kaiser habang si kaiser ay naka hawak ang kamay sa bewang ko habang ang isang kamay ay hawak ang bag ko.

Mauuna su kaiser bumagsak at ako ang nasa ibabaw nya.

Napapkit ako at hinintay ang impact ng pag tama namin sa lupa pero hindi ito nangyari.

Natagpuan ko nalang ang sarili ko na naka suksok ang mukha sa leeg ni kaiser at hinihantay ang pag bagsak namin. Ang bango bango nya.

Nung Hindi kami bumagsak ay nanghihina kong itinaas ang ulo ko at tumingin kay Kaiser. Nahuli ko syang naka tingin sakin.

"How?!" Inilibot ko ang tingin ko. Kaya pala hindi kami nahulog dahil mag hamog na sumambot samin!

"Tss. What's your problem?!" Inis na tanong sakin ni kaiser.

"A-ano k-kasi..." Natugilan ako dahil na realize ko ang pwesto namin. Agad na nanlaki ang mata ko!

Shit! Nasa ere pa kami! Hindi ako pwedeng bumaba! Shit! Nasa ibabaw ako ni kaiser

"Ibaba mo ako!" Sigaw ko.

Pinag hahampas ko ang dibdib nya.

"Fvck! Stop! Damn!" Pinigilan nya ang kamay ko, and next thing i knew we're slowly falling down hanggang sa maka tapak na ang mga paa ko sa lupa.

Naka hawak pa din sya sa baiwang ko pero mabilis nya din akong binitawan nung maka baba kami. Sinamaan ko sya ng tingin bago hinablot ang bag sa kamay nya.

"Namumuro kana ha!" Pinanlakihan ko sya ng mata pero tamad kang itong tumingin sakin at namulsang umakyat muli ng puno.

Napa nguso ako at pinulot ang mga gamit ko na hinulog ng gunggong na yon!

Nung matapos na akong mamulot ay tiningala ko sya. My heart skip a beat when i met his enchanting eyes but I don't show any emotions but irritation until i just stuck my tongue on his before i walk away.

Legerdemain Academy (The Other World Series:#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon