Kasumi nhìn cậu con trai trước, chú cáo nhỏ? Đây chắc chắn là Tanjiro nhân vật chính mà!
"Cậu có sao không?" Cậu quay xuống, lo lắng hỏi, toàn thân đều che chắn cho cô.
"Ờ, ừm. Cảm ơn, tôi không..." Còn chưa dứt câu, theo phản xạ đã nhanh chóng lấy tay đẩy đối phương ra "Này, cẩn thận!"
Cô hét lớn, đồng thời cũng tránh đòn của tên quỷ kia.
"Hí hí! Cũng nhanh gớm nhỉ? Cô bé, ta sẽ xử ngươi sau. Còn bây giờ..." Cả thân thể của nó hướng về chỗ nam chính của chúng ta "Ta phải xử lí con cáo nhỏ này đã."
Kasumi đứng dậy quan sát hành động của quỷ tay, nếu nó động thủ với Tanjiro, cô cũng sẽ ra tay với nó. Con quỷ đó tiến tới chỗ của Tanjiro, hỏi:
"Này chú cáo nhỏ... Năm nay... là năm Minh Trị thứ bao nhiêu rồi?"
"?!" Cậu ngạc nhiên khi nghe con quỷ hỏi như vậy, nhưng cuối cùng vẫn trả lời với giọng hơi run "Bây giờ là thời kì Taisho..."
Nói đến đây, đúng như dự đoán từ trước của Kasumi, nó gào lên inh tai:
"Aaaa! Tên... Đến ngay cả cái tên cũng đã thay đổi! Tao đã bị giam cầm ở đây bao lâu rồi kia chứ?!" Nó gầm lên tức giận "Tên khốn Urokodaki! Tên khốn Urokodaki! Tao sẽ không bao giờ tha thứ cho mày!!"
"Sa.. sao ngươi lại căm phẫn với ông Urokodaki như vậy?"
"Mày có thể không biết! Ngày xưa tao từng bị tên Urokodaki hạ và giam giữ tại đây. Tao không bao giờ có thể quên đi khoảnh khắc đó vào 47 năm về trước! Ngày đó, hắn vẫn còn đi săn quỷ, ở cái thời Edo đó!"
"Vớ... vớ vẩn... Làm sao có thể có con quỷ nào sống lâu được đến mức đấy. Những con quỷ đó hẳn đã phải bị những người tham gia trước đó giết hết rồi."
"Ha! Vậy mà tao vẫn sống nhăn răng ra đấy thôi. Ở trong cái tù hoa tử đằng này, tao ăn thịt được cũng khoảng năm mươi đứa nhóc rồi..."
Năm mươi đứa... Lúc đọc truyện, Kasumi cũng không bao giờ cảm thấy nó là bao so với một con quỷ, nhưng những lời nói độc địa đó trực tiếp nghe từ con quỷ mới thấy một mạng cũng thật trân quý.
"Để xem nào... Mười hai, mười ba... và mi," Nó giơ những bàn tay lên tính nhẩm "là đứa thứ mười bốn!"
"Ngươi... đang nói cái gì thế?!"
"À, ta chỉ đang đếm những tên đệ tử của tên Urokodaki mà đã bị tao thịt ấy mà. Tao đã thề là sẽ giết hết sạch đám chíp hôi đó của hắn." Nó cười đê tiện "Mà trong đó có hai đứa khiến tao khá ấn tượng. Một thằng bé với mái tóc màu hồng, bên mép có một vết sẹo khá lớn, và còn đứa con gái với bộ kimono hoa, dù nhỏ bé nhưng di chuyển lại rất linh hoạt và nhẹ nhàng..."
Nhưng không để con quỷ nói gì nhiều thêm, Kasumi đã kinh hãi mà tức giận hét lớn:
"Đồ sát nhân! Máu lạnh! Ghê tởm! Không thể tha thứ"
"Khà khà, cô bé, ngắt lời người khác như vậy là không được đâu."
Ngay lúc này, Tanjiro xông lên tấn công, vì cơn giận dữ mà hơi thở liền rối loạn, chỉ chém được vài nhát vào cánh tay của nó thì liền bị hất ra, đập cả người vào thân cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Kimetsu no Yaiba | Ta là con gái Muzan
FanfictionVốn là một ma pháp sư, nhưng lại bị tất cả mọi người xung quanh chán ghét, kinh tởm, ngay cả nhà nước cũng hoàn toàn không muốn chấp nhận. Bị khinh thường đến nỗi ngay cả mạng sống cũng không thiết, cũng phải, ai muốn sống trên thế giới mà không một...