"Buông tôi ra, cậu đừng có mà quá phận!"
Biểu hiện trên gương mặt Yoongi duy nhất chỉ muốn né tránh người kia lần đầu gặp mặt đã làm ra nhiều hành động quá phận đối với anh. Chẳng thể trách JungKook thất lễ vì cậu chỉ đang bày tỏ sự nhớ nhung khôn siết trong ngần ấy năm đến omega của cậu bằng một cái ôm, nhưng dường như Yoongi xem điều đó tựa việc làm bất lịch sự từ một kẻ không quen không biết, anh thẳng thừng đẩy JungKook ra với biểu cảm không thể nào bức xúc hơn.
"Yoongi, Min Yoongi anh đây rồi. Suốt thời gian qua anh đã ở đâu? Tại sao lúc đó lại tự ý rời đi? Có việc gì sao không nói cùng em? Tại sao lại tự quyết định mọi thứ như vậy hả? "
Đáp trả lại sự mong ngóng trong suốt sáu năm của JungKook chính là ánh mặt hời hợt ngụ ý như muốn né tránh của Yoongi. Anh lần đầu đến Seoul ngoài Taehyung và Ami là người nhà, thì bản thân không hề biết đến mình còn có thêm một người quen nào khác ở chốn nhộn nhịp này. Lần đầu được thoát ly khỏi vùng nông thôn nhỏ, cái gì ở nơi đây đối với anh cũng đều xa lạ, mà người trước mặt đang bày tỏ sự tình vô cùng thống khổ với anh lại càng xa lạ không kém.
"Xin lỗi nhưng chúng ta có quen biết nhau sao?"
JungKook năm lần bảy lượt đều chỉ nhận được sự phản kháng từ Yoongi thì trong đầu liền nảy sinh một chút khó hiểu. Yoongi đang giả vờ không quen để gây bất ngờ cho cậu sau nhiều năm tái ngộ sao ?
"Yoongi đây là điều không nên làm khi gặp lại alpha của mình đâu, đừng đùa nữa"
"Cậu đừng có mà nhận vơ!"
Yoongi trực tiếp đẩy JungKook ra khi cậu có ý định tiến lại gần mà ôm lấy anh thêm lần nữa. Không biết người kia đối với mình là như thế nào, thật sự có quen biết gì hay không, nhưng hiện tại tâm tình anh thấy cực kì chán ghét, chỉ muốn ngay tức khắc rời khỏi đây, anh không thể chấp nhận được việc mình bị người khác nhận bừa trong khi bản thân đã kết hôn với Kim Taehyung và đã là người của cậu ấy.
JungKook bị phản ứng thái hóa của Yoongi đẩy ra xa, thực khách trong nhà hàng vì sự hiếu kỳ mà đổ dồn ánh mắt về phía hai người họ, JungKook nét mặt càng trở nên cực kì khó coi. Cậu đi đến giữ Yoongi lại khi anh có ý định rời đi, nhưng điều đó đã chạm đến giới hạn của Yoongi, anh tức giận liền quay người lại hướng đến điểm yếu ở địa phương tư mật nơi nữa thân dưới của JungKook mà tung thẳng một cước không khoan nhượng. Lực chân không quá mạnh nhưng đủ để JungKook chết trân một chỗ chẳng thể nhấc nổi chân mà giữ Yoongi lại, cứ thế cùng nổi đau âm ỷ phía bên dưới nhìn anh biến mất dần sau cách cửa.
-
Vì sự tình phát sinh tối qua mà cả đêm JungKook không tài nào chợp mắt được, cậu trằn trọc lăn qua trở lại trên giường cùng với những suy nghĩ phức tạp của mình đến tận sáng hôm sau.
"Cảm ơn cậu nhé JungKook ssi, chúng tôi sẽ gửi hợp đồng cho cậu vào chiều nay, hợp tác vui vẻ!"
Người nọ theo phép lịch sự đưa tay về phía JungKook, ngụ ý muốn bắt tay với cậu, cũng như là lời cảm ơn vì cậu đã đồng ý nhận lời góp giọng vào bài hát chủ đề cho bộ phim sắp tới của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ABO | KookGa | Trouver L'amour 』
FanfictionBắt đầu từ sai lầm nhưng là khởi nguồn của trouver l'amour: "Tại nơi gọi là nhân gian em đã tìm thấy tình yêu của đời mình."