"Tao ngửi thấy mùi gì đó rất lạ từ phòng Yoongi hyung"
"Hả...mùi gì...có ngửi thấy mùi gì đâu?"
"Tao không nghĩ khứu giác của mình có vấn đề"
Taehyung nghi hoặc nhìn vẻ mặt bối rối bất bình thường của Jimin. Con người vụng về này nói dối rất tệ, ở cùng với nhau từ thời thực tập sinh đến giờ xấp xỉ cũng gần bốn năm, Taehyung còn lạ gì dáng vẻ giấu đầu lòi đuôi này của Jimin.
"Không có gì đâu...chỉ là...là...à lúc nãy tao lỡ tay làm đổ lọ nước hoa của Yoongi hyung ấy mà"
"Thật không? Tao thấy mày như có chuyện gì giấu tao?"
"Aizz. Cái tên ngốc nhà mày đa nghi quá rồi. Đi ra tập vũ đạo kìa, Yoongi hyung nói cảm thấy không được khỏe nên anh ấy đi nghỉ rồi"
Jimin vừa nói vừa vội vàng kéo Taehyung ra xa khỏi cửa phòng Yoongi càng nhanh càng tốt, khứu giác của alpha vốn rất nhạy bén nếu để Taehyung đứng ở đây thêm nữa e là mọi chuyện sẽ bị bại lộ.
-
Tỉnh giấc lúc nửa đêm với cái bụng rỗng tuếch đang đánh trống hối thúc được lấp đầy. Yoongi mang thân người mệt mỏi gượng gạo rời khỏi nệm ấm, anh quá lười cho việc tự chăm sóc bản thân, nhưng tại thời điểm này dù muốn hay không Yoongi vẫn phải miễng cưỡng ăn vội lát bánh mì để lót dạ, nếu không anh sẽ chẳng có đủ sức để chống chọi lại thứ hormone chết tiệt đang không ngừng dày vò mình.
Không có ý định mở đèn, anh rót nước ra ly một cách thuần thục vì anh đã quá quen với việc hoạt động trong bóng tối. Yoongi thường xuyên xuống bếp tìm thức ăn vào những buổi đêm khi mọi người đã chìm vào giấc mộng đẹp. Một ngày của anh dường như đều dành hết cho việc ngồi lì ở studio, sự xuất hiện của Yoongi trong buổi ăn chung của cả nhóm thật sự rất ít, lúc anh trở về kí túc xá thì cũng đã vào giấc nữa đêm.
Tay cầm ly nước dừng lại lưng chừng giữa không trung, Yoongi khẽ nheo mắt khó chịu vì ánh sáng bất ngờ ập đến khiến thị giác của anh chưa kịp thích ứng. JungKook đứng cạnh công tắt đèn gần cửa bếp với đôi mắt đỏ ngầu nhìn anh chằm chằm. Cậu từ lúc tối đã không có mặt ở ký túc xá vì có hẹn với hội bạn của mình. JungKook trở về khi trời đã vào giấc khuya và có vẻ như cậu em út của nhóm đang ngà ngà say vì Yoongi ngửi thấy được mùi rượu thoang thoảng hòa nguyện cùng mùi chất dẫn dụ đặc trưng của alpha nồng nặc trong không khí.
"Jimin hyung?"
Cậu nhóc alpha nhỏ tuổi nhất nhóm hồ đồ nhận sai người trong nhận thức của một kẻ đang bị điều khiển bởi men rượu. Và chân của nó đang dần có ý định bước lại gần Yoongi.
"Không, là Yoongi hyung"
"Yoongi hyung?...Tại sao không phải là em? Mà lại là anh?"
Yoongi đặt ly nước lại lên bàn khó hiểu nhìn JungKook.
"Chuyện gì?"
"Tại sao không phải là em mà lại là anh? Tại sao anh lại đánh dấu Jimin hyung?"
JungKook tiến tới nắm lấy bả vai của anh thật mạnh tựa như muốn ghìm tất cả tức giận lên người trước mặt.
"JungKook em say rồi về phòng ngủ đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ABO | KookGa | Trouver L'amour 』
FanfictionBắt đầu từ sai lầm nhưng là khởi nguồn của trouver l'amour: "Tại nơi gọi là nhân gian em đã tìm thấy tình yêu của đời mình."