[Special Chapter] Life after Marriage 1

19.8K 170 148
                                    

A/N: ilang chapters lang po ito. WALANG SOFT COPY. Salamat^^

"Cross Sandford!!!!!! Ahhhhh!!!! Ansakit wooooo CookieMonster!!!! Bilis!!!!"  Sigaw ni Eya sa loob ng kwarto nila ni Cross, hindi na maipinta ang mukha niya sa sakit na nararamdaman niya.

Humahangos naman na tumakbo si Cross galing sa kusina, dala-dala niya pa ang frying pan sa right hand at sandok naman sa left hand. Mababakas sa mukha niya ang pag-aalala. "Eya, are you okay? What happen?"

"What happen, what happen ka pa dyan! Manganganak na ako!! Lalabas na!! Araykupo!!" Sigaw ko, para akong maiihi na matatae sa sakit. Ayaw ko na >.<

"Manganganak ka na? Ano, teka lang.." Natatarantang sagot ni Cross, hindi ko alam kung matatawa ako o mabwibwisit kay CookieMonster paikot-ikot lang siya sa loob ng kwarto habang hawak-hawak ang frying pan at sandok.

"Ihanda mo na ang kotse!! Lalabas na CookieMonster!! Pagkatapos neto ayaw ko!! Ayaw ko ng manganak!! Ahhhhh ansakit-sakit!!"

"Ahh oo tama, yung kotse nga pala. Just wait here wag kang aalis CookieBear, everything's gonna be okay.." Then he left...

"San pa ba ako pupunta sa tingin mo? Hindi na nga ako makabangon sa kama. Bilisan muna!!" Sigaw ko sa kanya..

After several minutes, bumalik na si CookieMonster sa room at binuhat na ako. This is it, feeling ko isang iri lang lalabas na siya. Konting tiis na lang baby.

Hospital..

Pinagtitinginan kami ng ibang pasyente , mga nurse at doctor. Buhat-buhat ako ni CookiMonster, habang suot-suot niya pa ang CookieMonster apron niya. Na starstruck yata sila sa kagwapuhan ni Cross.

"Ano pang tinitingin-tingin niyo diyan?! Manganganak na ang asawa ko!!" Sigaw ni CookieMonster, para namang biglang natauhan yung mga nurses and doctors.

Pinasok na nila ako sa loob ng OR.

Meanwhile, sa labas ng Operating Room, hindi mapakali si Cross. Tinawagan niya na sila Chad, kumpleto na sila. Lahat sila ay excited.

After three and a half  hours na paghihintay. Lumabas na ang doctor na nag-paanak kay Eya. But it seems there's something wrong.

"Mr. Sandford?" Tanong nung doctor..

Agad namang lumapit si Cross sa doctor. "Doc, how's everything? What happen to may wife, my baby?"

"The babies are fine. Twins, a boy and a girl but...."


"But what doctor?"

Our Twisted Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon