Chương 314: Gặp em ở mạt thế

143 14 0
                                    

"Dừng lại" Nam Kỷ nhìn Tào Lỗi nói.

Xác sống đã sớm không còn đuổi theo, hắn kéo ra cửa xe đi xuống, cả người hắn dựa vào tường, cầm một cái tay cầm đồ chơi, hình như là điều khiển từ xa của xe ô tô.

Ánh mắt hắn vô định, hình như đang thư giãn chờ đợi.

Hàn Phi hiểu ý hắn, liền để Thiệu Đình Hựu và Tào Lôi đi quan sát xung quanh, tránh để xác sống đột ngột xông tới trở tay không kịp.

Quỳnh Dao cùng Thiệu Đình Phong ngồi ở trên xe rất an tĩnh.

Không lâu lắm cô liền đuổi kịp, trông thấy hắn đờ đẫn đứng đợi cô lòng bất giác vui vui, đi qua nắm lấy tay hắn 10 ngón đan xen.

"Em về rồi"

Nam Kỷ thu lại tầm mắt vô định, đặt trên người cô, ánh mắt đảo từ trên xuống dưới xác định cô không bị thương mới nhẹ thả lỏng thân mình, vì lo lắng hắn còn quên không rút tay ra, cứ thế bị cô kéo về phía cửa xe.

"Đi thôi, em muốn tắm nước nóng"

Máu không bắn lên người cô nhưng mạc danh cô vẫn thấy không thoải mái.

"Ừ" Nam Kỷ bị cô kéo đi, ngoan ngoãn đi đằng sau.

Thiệu Đình Hựu liếc Hàn Phi hai người như chí lớn gặp nhau, cùng đồng cảm.

————————————

Hoa Y tắm nước nóng xong liền vui vẻ hơn nhiều, vì hiện tại mạt thế mới nổ ra nên chưa đến trình độ thiếu nước dùng, thậm chí điện vẫn hoạt động bình thường, cho nên tận dụng được thì cứ tận dụng thôi, không chẳng mấy chốc lại như đám người ăn lông ở lỗ.

Bước xuống cầu thang hương thơm đồ ăn đã lan toả khiến cái bụng cô không ngừng biểu tình.

Hoa Y nhanh nhẹn đi xuống, thấy Nam Kỷ còn ngồi trên sofa nghịch đống đồ chơi, cô liền bước qua xách hắn vào bàn ăn.

Hẳn là Nam Kỷ rất không tự nhiên, hắn nhiều lần muốn đứng lên, mày còn nhíu cả lại, nhưng đều bị cô ấn trở lại.

"Ăn cơm, có thể nghĩ là ngồi ăn cùng em"

Nam Kỷ mím môi thật chặt, mặc dù rất không thích nhưng hắn thật sự nhịn lại xao động dưới đáy lòng, cả quá trình đều cúi gằm mặt ăn cơm.

Ăn xong hắn liền ôm đồ chơi mang về phòng, còn cố tình chọn phòng cách xa cô.

Căn nhà không lớn, người lại nhiều chỉ có 2 căn phòng, hắn chiếm một cô chiếm một người còn lại cũng không biết nằm đâu.

Hoa Y rất khoát chuyển qua phòng hắn, vừa vào liền khoá cửa lại.

"Giận em?"

"Không"

Nam Kỷ trả lời rất nhanh, xác thực sắc mặt cũng không phải giận cô, chỉ là không muốn ngủ chung với cô thôi.

Hoa Y thở hắt ra kéo hắn nằm lên giường, lần này hắn thực ngoan không có giãy giụa gì, mắt còn nhìn thẳng cô.

Hoa Y nở nụ cười thu hẹp khoảng cách hôn lên đôi mắt hắn: "Thực xinh đẹp"

Lông mày hắn nhíu lại, tất nhiên là vì không thích nghe cô khen hắn xinh đẹp.

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ