Chương 319: Gặp em ở mạt thế

138 16 0
                                    

Không bao lâu nhóm người Đằng Tấn thật sự đi xuống còn có Hàn Phi.

Hoa Y rất là cảm khái quả nhiên là nam chủ nổ bay xe cũng không thể giết nổi hắn.

Đằng Tấn mang theo không quá nhiều người, xâm nhập vào khu nghiên cứu để lấy dữ liệu gốc.

Hàn Phi ngay phía sau hắn, xác sống ngửi thấy mùi con người lao nhanh qua, tiếng súng đạn vang lên, rất nhanh không còn quá nhiều xác sống.

Đằng Tấn rút ra dao găm lao vào chém giết y như sát thần trên chiến trường, sát khí quanh thân nặng nề.

Hàn Phi đăng nhập vào máy chủ sao chép lại dữ liệu, chợt lồng kính bung mở, xác sống bên trong lao ra thanh đàn, Đằng Tấn nghiến răng rút súng.

Đoàng đoàng, số lượng quá lớn súng cũng không còn đạn, hắn liền lao qua dao găm nằm hai bên tay, đâm vào đầu xác sống trước mặt.

Đằng Tấn quay đầu: "Xong chưa!!!"

Đã có người bên đội ngũ Đằng Tấn bị thương, dữ liệu sao chép đúng lúc chạm mốc 100%.

Hàn Phi rút ra USB: "Đi thôi!!!"

Cả nhóm quay đầu chạy nhanh ra cửa chuông báo động liền vang lên, cửa sập xuống ngay trước mặt đám người, chỉ còn Đằng Tấn không chạy kịp.

"Còn Đằng gia nữa!!! Đằng gia chưa qua đập cửa mau đập cửa" đám người hô lên, nhưng rất nhanh cánh cửa gần ngay trước mắt cũng đang từ từ khép xuống.

Hàn Phi buông mắt nhìn Đằng Tấn bên trong rồi quyết tuyệt: "Đi!!!"

Cả đội tiếp tục chạy qua, bỏ lại Đằng Tấn ở bên trong.

Đằng Tấn mím môi siết chặt nắm đấm, ngay lúc hắn bước qua dường như cảm thấy thứ gì chắn trước mặt hắn, giống như bức tường trong suốt hắn làm sao cũng không phá được, cho nên mới không qua cửa kịp.

Quay đầu giết chết xác sống vồ về phía mình, rồi chạy về phía cánh cửa, cho dù hắn làm cách nào cũng không mở ra được.

Chợt bên ngoài cánh cửa xuất hiện thân ảnh một cô gái, là người lần đó bên cạnh Dao Dao.

Ánh mắt cô ta lạnh lùng nhìn hắn, rất nhanh liền quay đầu bước đi.

Đằng Tấn gào lên, điên cuồng đập cửa, hắn không muốn chết ở đây, hắn muốn gặp lại Dao Dao của hắn, bé con của hắn.

Đằng Tấn lấy lại bình tĩnh, quay đầu hắn dùng răng cắn vào lưỡi để cho bản thân tỉnh táo, khuôn mặt lại tràn ngập sát khí lạnh lẽo hắn nâng tay lao vào chém giết xác sống.

————————————

Hoa Y mang Hàng Thư Bạch lên trên không ngờ lại gặp Hàn Phi, hình như đang ngồi đợi cô.

Thấy cô bước ra Hàn Phi nhanh chóng chạy qua: "Cậu chủ có khoẻ không?"

"Hắn khoẻ, còn béo ra một vòng" Hoa Y không mặn không nhạt trả lời.

Hàn Phi nở nụ cười, đôi mắt hằn lên vết chân chim: "Vậy thì tốt, cảm ơn, cậu chủ..."

Hoa Y cắt ngang lời ông: "Hắn không về đâu, không muốn về, tôi cũng không có ý định thả về"

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ