Chương 245: Mị Huyết

169 16 0
                                    

Vào một ngày không xa 6996 tuyên bố nhiệm vụ hoàn thành.

Nhiệm vụ phụ tuyến đã đặt 100% tiến độ trở thành quỷ vương duy nhất.

Giá trị hắc hoá của nam nữ chủ cũng đã đầy.

Lúc đi cô đồng dạng như lời hứa, mang theo hắn.

Trở lại không gian hệ thống Hoa Y thở một hơi biến ra sofa nằm xuống.

6996 tưởng cô đang ngủ lặng lẽ bay về phía trước.

"Tịch Tà Vân Thượng Mạc Lang".

6996 khựng lại, không ai nhìn thấy nhưng kiếm khí toát ra từ vật trôi nổi trên không trung, màu đỏ dần trở nên mỏng yếu rung lên, giống như nó đang run sợ.

Hoa Y mở mắt nhìn vật trôi nổi trên không trung, sau bao nhiêu thế giới có vẻ nó dần được hoàn thiện, hình dáng là một thanh kiếm.

Chuôi kiếm màu đen đồng thời khắc trên đó hoạ văn cổ xưa phức tạp, hoạ văn theo chuôi kiếm đi lên đến lưỡi kiếm.

Phần đầu kiếm còn chưa hiện lên rõ ràng nhưng từ hình dáng rõ ràng là một thanh kiếm cổ.

Toàn thân nó độc hai màu đỏ đen nhìn vào đều toát lên sự u uất, màu đen của bóng đêm và màu đỏ của máu tanh.

Hoa Y thu hồi lại tầm mắt: "Tên hay không?".

[...]

6996 chưa kịp hồi thần, cô liền nhắc lại.

"Tịch Tà Vân Thượng Mạc Lang, cái tên đó hay chứ?".

[Hay hay...haha]

"Tôi lại thấy hơi...dài, có lẽ nên bẻ bớt đi".

[B...b...bẻ?]

"Bẻ đôi thôi, Tịch Tà Vân hay Thượng Mạc Lang hay nhỉ? Anh thấy sao 6996".

[Ha ha tôi cũng không biết nữa]

Hoa Y thấy kiếm khí màu đỏ càng khuếch tán dữ dội hơn, không hề ổn định mà dao động qua lại liên tục, cô thu lại nụ cười.

"Tiến vào thế giới tiếp theo đi".

[À được...được] 6996 còn chưa kịp nhảy số theo cô đưa cô tiến vào thế giới tiếp theo.

——Ngoại truyện Arma Randolph——

Arma Randolph là một thiên tài trong những thiên tài, hắn sinh ra không phải là trong ngũ đại gia tộc được thừa hưởng truyền thừa cổ xưa, nhưng sức mạnh và bộ não của hắn được toàn nhân loại công nhận.

Hắn là người duy nhất có thể sử dụng 3 hệ sức mạnh cùng lúc hơn nữa còn đạt đến trình độ cấp cao, ma pháp hắn sử dụng đôi khi còn vượt qua cả sách vở đó chính là bộ não sự sáng tạo của thiên tài.

Hắn đứng trên đỉnh vinh quang được mọi người tán tụng cho đến ngày...hắn truy diệt các gia tộc.

Không biết điều gì đã khiến hắn trở nên như vậy, thiên tài của các gia tộc đều bị hắn truy diệt, giết chết.

Mà lúc đó toàn tộc bị diệt là Lam gia...

Lam gia cũng là một trong tứ đại gia tộc, chỉ đáng tiếc rằng bị hắn thanh trừ.

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ