Nói là làm, không lâu sau cô liền sắp xếp hành lý đơn giản, dắt người trốn chạy trong đêm, vứt lại cục diện rối rắm cho Itou.
Mà Itou của chúng ta lúc này đây, sắc mặt đen hơn đít nồi, hắn nhận được tin tức cô bãi nhiệm chức vụ đã là một cú sốc rất lớn đối với hắn, nay lại còn rời đi ngay sau đó vài ngày, cùng lúc hắn đồng thời quay mòng trong đống bạo loạn của đám thủ lĩnh khu vực, không phải ai cũng sẽ đồng ý hắn lên kế nhiệm, tại thế giới Yakuza này người nào có nắm đấm cứng, người đó sẽ làm bá chủ.
Còn mệt mỏi hơn cả chính là người đàn ông trước mặt đây Bộ trưởng bộ quốc phòng Nhật Bản.
"Yukio ở đâu? Cậu đừng có giấu, tôi có chuyện quan trọng cần gặp cô ấy"
Itou mệt mỏi bóp trán: "Tôi thật sự không biết ngài ấy ở đâu, ngài ấy còn để lại DSC cho tôi và biến mất rồi"
"Cái gì? Cả DSC!!! Kể cả như thế, cậu nhất định biết được những chỗ cô ấy có khả năng tới, nói ra đi"
"Tôi thật sự không biết ngài ấy đi đâu, tôi còn đang rất hỗn loạn đây" Itou thật sự bực bội rống lên.
"Nếu không tìm được cô ấy thì đất nước này sắp xong rồi!!! Thật sự sắp bị bọn chúng phá nát rồi"
Itou kinh ngạc ngẩng đầu, phản ứng của bộ trưởng khiến hắn rất bất ngờ, ông ta ôm đầu, câu từ vô cùng rối loạn.
Itou dần bình tĩnh lại, nhìn người trước mặt: "Được rồi, ông nói ra trước đi, nếu ngài ấy có quay lại, tôi sẽ nói giúp ông"
————————————
Bang cánh cửa bị người đạp ra, Itou gấp gáp chạy vào trong nhà chính, xung quanh vẫn chỉ có người hầu, không thấy thân ảnh mà hắn muốn tìm kiếm.
Inori vội vã chạy qua, ngạc nhiên nhìn hắn: "Sao thế, có chuyện gì mà anh gấp như vậy?"
Itou quay đầu nhìn cô: "Ngài ấy về chưa?"
Inori lắc đầu, ánh mắt khó hiểu: "Chưa, nhưng chuyện ngài đột ngột biến mất chúng ta đâu còn lạ lẫm gì, anh căng thẳng như thế là sao?"
Itou ngồi sụp xuống, nâng tay bóp trán: "Ngài ấy đi thật rồi, cả công ty cũng để lại cho tôi"
Inori trợn mắt không thể tin được cũng ngồi sụp xuống đất.
————————————
Không bao lâu chiến tranh lan đến Nhật Bản, một trận chiến dài đằng đẵng giữa con người và quái thú.
Những năm gần đây quái thú trở nên hoành hành nổi dậy, chúng xây dựng có tổ chức hơn, hoạt động theo một cách bài bản và liên kết.
Cuối cùng khi con người đã sống trong hoà bình quá lâu, mất đi sự cảnh giác, đám quái thú luôn lẩn trốn trong xã hội loài người đều lần lượt nổi dậy.
Tổ chức mang tên The gray world chính là nơi tụ hội của nhiều chủng tộc quái thú trên thế giới, theo thông tin tình báo, cấp cao của tổ chức gồm có 5 người đứng đầu, Yamaguchi Jiro không rõ phân loại, Enoch Smith Huyết tộc, Leon Gelbero người sói, Noah Singh không rõ, Sasaki Hasu Thiên Cẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 2)
Romance* Lời tác giả: Đây là quyển 2 của bộ Thế nào là nhân vật phản diện? Là phần tiếp nối quyển 1 khi Hoa Y tiếp tục xuyên vào nhưng thế giới mới. * Văn án: Không gian màu trắng, hệ thống thu thập giá trị hắc hoá? Hệ thống muốn cô hành nam, nữ chủ biến...