Chương 292: Đại thần chúng ta yêu đương đi!

146 18 0
                                    

"Chị gần đây chị có liên hệ được với cô ấy?"

Huỳnh Lệ từ trong đống hợp đồng ngổn ngang trước mặt ngẩng mặt lên nhìn về phía chàng trai trên sofa.

"Em nói ai?"

"Không có gì" giọng nói trầm ấp từ tính đáp lại cô.

Huỳnh Lệ nghi hoặc nhìn hắn: "Em nói Hầu Tư Tư?"

"Không"

Trong ánh mắt thắc mắc dò xét của Huỳnh Lệ, hắn biến mất sau cánh cửa.

————————————

[Phó bản Mai Cốt Động]

Đông phương thất bại: "Tiểu Bắc mau hồi máu cho Vô Phương!!!"

Bắc phương tự bại: "Dạ"

Ánh sáng loé lên toàn đội bị truyền tống ra ngoài.

[Đội nhóm: Vô Phương, Hầu Ca biết hát, Đông Phương thất bại, Bắc phương tự bại, Chinh phục phó bản Mai Cốt Động - Thượng cấp thất bại]

Bắc phương tự bại: "Haizzz khó quá đánh bao nhiêu lần rồi vẫn không qua, đều là bị con Boss quét cho một đường cả lũ thăng"

Hầu Ca nhìn qua phía Vô Phương thấy hắn như trầm tư không có động tĩnh gì mấy ngày nay đều thế.

Haizzz

Hầu Ca biết hát: "Tôi cũng đã cố nhưng không tìm ra toạ độ của cô ta, mấy ngày nay online mà lại không trả lời tin nhắn riêng gì cả rõ ràng cố tính khiến người khác lo lắng, đúng là nữ nhân tâm cơ"

Vô Phương quay đầu liếc hắn: "Cô ấy không như vậy nếu không xác định được toạ độ có lẽ là do phó bản ẩn giấu"

Nhưng điều hắn lo là với cấp độ lv10 của cô vào phó bản ẩn giấu còn sống được sao? Phó bản ẩn giấu trong game xưa nay rất khó chinh phục thậm chí rất nhiều người vào được mà không ra được nên bỏ game không chơi nữa.

Nếu cô bỏ game...hắn...

Hắn cũng không hiểu, mấy ngày nay cảm xúc đều rất rối loạn, rõ ràng chỉ là một cô gái xa lạ, mới gặp nhau vài lần nhưng lại giống như vô cùng thân quen, giữa cô và hắn có một sự ăn ý đến kì lạ.

Hầu Ca nhìn sắc mặt huynh đệ nhà mình liền biết hắn ta lại rơi vào trầm tư, gần đây đều như vậy, cô gái đó ảnh hưởng rất nhiều đến hắn.

Hầu Ca thở dài, xem ra em gái anh nhất định một đời không đạt được ước vọng rồi.

"Cậu hỏi chị chưa? Có lẽ chị sẽ biết cô ấy ở đâu"

Vô Phương ngẫm nghĩ, một lúc sau liền gật đầu.

————————————

Hoa Y ngồi xoay bút, chuẩn bị mở buổi kí sách, ánh mắt cô lướt đến hàng dài người đứng xếp hàng, tầm mắt dừng lại ở một cô bé.

Dáng người cô bé nhỏ nhắn, tóc đen ngang vai, mái bằng, khuôn mặt tinh xảo xinh xắn giống như một con búp bê, trái ngược cô bé lại ăn mặc rất đơn giản áo phông, quần dài lộ ra dáng người nhỏ gầy.

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ