Chương 345: Trở về

153 14 0
                                    

"Các thủ lĩnh đã có mặt tại văn phòng thưa ngài" Itou bước nhanh lên phía trước, mở cửa, cúi đầu đứng một bên.

Hoa Y bước vào, ánh mắt đảo qua đám người ngồi trong, cô đi qua, ngồi xuống ghế chủ vị đầu bàn.

Suzuki Eiko, thủ lĩnh khu vực Kansai: "Lâu lắm rồi chủ tịch mới gọi tất cả mọi người tới, chẳng hay là do vụ nổi loạn ở Hokkaido và Kanto? Phải vậy không Goro, Hatake?"

Yamamoto Goro, thủ lĩnh khu vực Kanto: "Con mụ điên kia bớt mồm lại đi, có vấn đề gì tao tự nhận lỗi với chủ tịch, không đến phiên mày chõ mồm vào"

Choang, tiếng tách vỡ vang lên, Hoa Y quay đầu đứng lên, nhặt vỏ đạn nằm trên nền đất.

"Toà Nhà Mike group tầng thượng" câu này là nói với Itou.

Itou gật đầu, mang người bước ra ngoài.

Hoa Y cầm lên điều khiển từ xa, nhấn nút trên đó, cửa kính xung quanh đều được thả rèm xuống, toàn bộ không gian rơi vào bóng tối.

Cùng lúc tiếng súng đồng loạt vang lên đùng đùng, đèn được bật sáng mà dưới đất, người đàn ông nằm đó, máu từ vết nứt trên đầu chảy ra, mắt trợn to, đã chết.

Hoa Y đi qua ngồi xuống, ánh mắt quét tới đám người quanh phòng: "Ngồi hết xuống đi"

Đám người ngồi hết xuống, đều trở nên thành thật hơn nhiều.

Cô cầm lên đạn bạc trong tay khẽ xoay tròn: "Còn thuê sát thủ ám sát tôi, mấy người gan ngày càng lớn nhỉ"

Sasaki Hotei, thủ linh khu vực Shikoku: "Chủ tịch, chuyện này chỉ là một số kẻ có lòng tham không đáy, không phải tất cả bọn tôi đều như vậy"

Yoshida Higo, thủ lĩnh khu vực Tohoku: "Đúng vậy chủ tịch, chúng tôi trung thành với ngài tuyệt đối, khi ngài đi chúng tôi vẫn hoàn toàn làm theo thông lệnh của ngài, chính là đám Goro với Hatake chết là xứng đáng lắm"

Goro: "Mày nói cái gì, thằng điên này tao không liên quan, người của tao làm loạn tao sẽ đích thân băm nát chúng, còn lòng trung thành của tao với chủ tịch chính là tín ngưỡng tôn giáo, mày đừng có ly gián"

Nói xong hắn liền liếc đến cái xác nằm dưới sàn, chính là Hatake thủ lĩnh khu vực Hokaido, tiếng súng lúc nãy vang lên cũng là do hắn ta bắn, hắn ta tính giết chết chủ tịch sao, ngu ngốc!!!

Hoa Y nhàm chán nghịch viên đạn bạc trên bàn nghe một đám người cãi nhau đi lên.

Cô từ trong ngăn bàn rút ra một cây súng đoàng, tiếng súng vang dội.

Không gian lại im lặng không một tiếng động, ngay cả tiếng hít thở cũng giảm thiểu, khó có thể nghe thấy.

Cô ngẩng đầu nhìn lên: "Ngậm miệng lại được chưa?!"

"Vâng" là tiếng đồng thanh vang lên.

Cô liếc về phía Goro: "Cậu nên cầu nguyện cho tên sát thủ đó trốn được, hoặc hắn không liên quan đến cậu đi!"

Goro sắc mặt tái xám, tay hắn run lên nhưng vẫn trấn định ngồi xuống.

Hoa Y đan hai tay vào nhau, tầm mắt nhìn vào đám người trước mặt: "Tôi sẽ từ bỏ chức chủ tịch, Nishimura Itou sẽ là chủ tịch tân nhiệm đời tiếp theo"

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ