Chap 34

994 58 8
                                    

Draco nắm tay Anne bước từng bước vững chắc trên tuyết, không chỉ sợ cô trượt chân ngã mà còn là vì cô nhóc này lại phá phách chạy đi nghịch tuyết.

Anne bĩu mỗi, lầm bầm "Draco, anh đừng xem em như con nít chứ."

"Bộ không phải sao, nhóc lùn?" Kai đi đằng sau trêu chọc. Tinh mắt né cú đá của mèo nhỏ. Nhưng sau đó lại bị ném tuyết thẳng vào mặt.

"Oách, Anne con nhóc này!!" Anh ta cũng cúi xuống tạo bóng tuyết ném trả.

Ban đầu chỉ có hai người họ nhưng lại bị lạc vào đám người đang xem kịch, Pansy mặt tối sầm lại khi bị hai quả bóng tuyết liên tiếp bay vào người cũng sắn tay áo kéo theo Blaise gia nhập cuộc chiến. Cuối cùng là cả đám nhóc năm tư nhà Slytherin tiếp sức theo sau.

Hôm nay là ngày đầu tiên học kì mới, họ đang ra căn chòi của lão Hagrid để học. Vốn dĩ tiết trước ra sớm nhưng vì cuộc chiến đẫm máu này mà cả đám rắn nhỏ hăng say tới nỗi trễ giờ học.

~~~

Hôm nay lại không phải lão Hagrid dạy, là một phù thủy lớn tuổi. Anne thấy bà ấy sắp nổi giận lập tức đẩy tên miệng dẻo nhất đám - Kai ra nói chuyện, nhờ thế mà cả đám không bị trách phạt khiến nhà Gryffindor học cùng tức nghiến răng.

"Được rồi, mau đi thôi."

Giáo sư Grubbly-Planhk người dạy thay dẫn cả lớp đi ngang qua khu chăn thả. Bầy ngựa của trường Beauxbatons đang đứng đó, tụm vào nhau trong giá rét. Bà dẫn bọn họ đi về phìa bìa rừng, nơi có một con bạch kỳ mã bị cột vô một gốc cây.

Những nữ sinh không nhịn được trầm trồ, bạch kỳ mã trắng một cách rực rỡ, đến nỗi đám tuyết xung quanh nó như một màu xám xịt. Nó đang bồn chồn gõ những cái móng guốc vàng xuống đất và hất cái sừng trên đỉnh đầu.

Giáo sư ngăn cản nam sinh định lại gần "Mau tránh ra! Bạch kỳ mã chỉ chịu cho nữ sinh sờ đến mà thôi. Được rồi, nữ sinh đâu bước tới trước, đến gần nó một cách cẩn thận, rất dễ." Cứ như thế để lại đám nam sinh đứng cạnh hàng rào khu chăn thả.

Draco nhìn cô nhắm mắt đứng dựa vào mình, gương mặt nhỏ đầy vẻ uể oải "Em không ra xem ngựa sao?" 

Anne đang mệt nghe vậy bật cười "Là bạch kì mã, người ta có sừng nha, anh nói vậy nó sẽ buồn đó."

Anh đưa tay vuốt đầu cô, mái tóc vàng còn hơi ẩm là do ban nãy nghịch ngợm mà ra "Lần sau đừng nghịch nữa, nếu bệnh thì không tốt."

Cô dụi mặt vào người anh "Draco, hôm nay sao anh thật lạ, rất dịu dàng, lâu rồi em mới thấy anh như vậy. Chẳng lẽ anh hết bệnh rồi?" Nói đến đây cô ngốc đầu lên, ánh mắt lắp lánh.

Draco suýt nữa bị sặc, quả nhiên cái gì mà nghe lời, nhóc con này mà được vậy thì anh đi đầu xuống đất.

Cuối cùng Draco không đáp chỉ ôm chặt lấy cô. Đôi mắt xám tro hướng về xa xăm. Nhớ lại những lời Eric Luke nói sau đêm Giáng Sinh, anh cười nhạt, tia điên cuồng lần nữa bị áp xuống.

Ann, nếu anh thật sự có bệnh em có ghét bỏ anh không?

Truyện độc quyền trên wattpad @HarukoSlytherin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Harry Potter Đồng Nhân ] Em yêu anh , anh traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ