Chap 7

2.7K 221 8
                                    


Sáng sớm ngày Giáng Sinh người người nhà nhà còn trong chăn ấm, cậu chủ nhà Malfoy lại phải lật tung cả thái ấp lên để tìm mèo nhỏ hư hỏng. 

(Bạn đọc thắc mắc: "Thế gia tinh để làm gì?"

Rồng nhỏ vẫy vẫy đuôi, vẻ mặt khinh thường "Đây là tình thú, cẩu độc thân không hiểu được."

Bạn đọc: "..." Rất muốn lôi đầu con rồng này ra đánh.

Tác giả: "Xin một slot.")

Draco cũng không rảnh mà tự mình tìm mèo nhỏ nghịch ngợm kia, nhưng tối qua sau khi ăn tối xong cô làm vẻ mặt thần bí bảo sáng sớm mai có quà.

Nhưng khi anh tỉnh dậy chẳng thấy người nằm cạnh đâu mà chỉ thấy một lá thư, nội dung đại khái là giải câu đố lấy quà. Draco đọc đến đây nghẹn lời, cho rằng anh còn nhỏ hay sao mà chơi trò tìm kho báu.

Mệt mỏi nhìn đống quà tìm thấy: bút lông ngỗng, giấy da, sách và n thứ khác. Chỉ còn lại rương khó báu cuối cùng, đến phòng khách đã thấy mèo nhỏ kia tươi cười nhìn anh "Anh tìm nhanh thế." 

Anne lấy đồng hồ quả quýt xem, nhanh hơn 15 phút so với dự tính "Ưm, nếu vậy thì chúng ta mở quà của mọi người tặng trước nhé. Một lát em sẽ tặng anh sau." 

Draco: "..." Còn nữa sao. Để cô kéo mình tới cây thông, bên dưới là một đống hộp to nhỏ "Tới giờ mở quà rồi." Hai người trước tiên chia quà thành ba nhóm, của bạn bè, của đối tác nhà họ và của bạn bè vợ chồng Lucius.

Cô nhìn đống quà của anh bĩu môi "Năm nay nhiều các chị gái xinh đẹp tặng quà cho anh nhỉ?" Lại còn được đặt biệt danh là Hoàng tử Slytherin.

Cô nhìn đi nhìn lại quà của mình, khó hiểu "Em nhớ tối qua sau khi ăn tối em có lướt sơ qua thấy nhiều hơn mà."

Draco sờ mũi "Chắc em nhìn lầm, mau mở thôi." Anh đương nhiên không bao giờ nói chính anh quăng hết mấy cái lá thư hồng và quà đi kèm.

Mở mở lựa lựa cũng mở xong đống quà, Anne nhìn đồng hồ của mình lẩm bẩm "Sao vẫn chưa tới nhỉ?" Bỗng một gói quà nhỏ được đưa tới trước mặt "Giáng sinh vui vẻ."

Là một chiếc nhẫn bạc hình tai mèo điểm hồng ngọc "Dễ thương quá đi, cảm ơn anh Draco." Cô vui vẻ hôn bẹp lên má anh không để ý người anh cứng lại.

Truyện độc quyền trên wattpad @HarukoSlytherin .

"Oa, vừa khít luôn này." Cô giơ tay ra, bàn tay trắng nõn có thêm sự xuất hiện của một chiếc nhẫn dễ thương "Nhưng mà sao lại chỉ vừa ngón áp út?" Cô hoài nghi nhìn anh.

Anh chột dạ, không biết đáp lại thế nào thì một gia tinh xuất hiện mang theo hộp quà lớn "Thưa cậu chủ, cô chủ có cú gửi quà đến."

Cô tò mò đứng dậy, dẹp chuyện vừa nãy đi "Ai còn gửi quà trễ vậy nhỉ?" Anh vỗ vỗ ngực suýt thì bị phát hiện. Kiểm tra không có gì nguy hiểm "Ann, mở đi." 

Anne kéo chiếc nơ lớn phía trên hộp quà mở ra, một bóng trắng lao thẳng tơiw làm cô loạng choạng ngã xuống đất "Gâu, gâu." Là một con chó Samoyed con, trắng nhỏ như cục bông gòn dùng đôi mắt long lanh nhìn làm tim cô mềm nhũn.

[ Harry Potter Đồng Nhân ] Em yêu anh , anh traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ