Chap 31

1.2K 98 5
                                    


Cảm nhận được người bên cạnh đã ngủ, Anne cẩn thận thoát khỏi cánh tay giữ lấy mình, ôm lấy Snow đang ngủ say như chết thế chỗ mình. Nhón nhén đóng cửa.

Cạch.

Đôi mắt xám lập tức mở ra không chút mớ ngủ, căn phòng lập tức trở nên lạnh, lạnh đến nỗi khiến Snow phải rùng mình tỉnh giấc. Đối diện với nó là cậu chủ đang nở nụ cười mà theo bản năng của nó chính là:

'Con mồi đã bị nhắm đến. Ăn sạch đến tận xương.'

Anne ra tới bìa Rừng Cấm đã nhìn thấy hai bóng người đang đứng. Kai nhàm chán ngồi dưới đất thấy cô liền vẫy tay "Em ngủ quên sao, tiểu thư heo Anne."

Cô phồng má nhìn hắn "Em đã dẫn anh đi chơi anh còn thái độ với em như vậy."

Ryan đành đứng ra hòa giải trước khi cãi nhau: "Được rồi, chúng ta mau đi thôi."

Ba người đi đến tận vành đai khu rừng, dừng lại sau lùm cây, tiếng rống đinh tai vang tới. Kai không biết chuyện, kinh ngạc há hốc nhìn thứ trước mắt.

Là rồng!!!

Bốn con rồng trưởng thành to lớn bị nhốt trong bốn chuồng tương ứng. Đầu tiên là con màu đỏ có vảy mịn màu đỏ vàng, một hàng rìa gai nhọn quanh khuôn mặt, mũi hơi hếch lên và đôi mắt lồi đặc biệt.

Ryan chỉ nó bắt đầu phổ cập kiến thức: "Đó là Chinese Fireball hay Liondragon (Rồng lửa Trung Hoa) tới thời chúng ta thì chỉ còn vài con được bảo vệ nghiêm ngặt do nạn săn bắt nghiêm trọng ở Trung Hoa."

"Bên cạnh là một con màu xanh lá cây. Common Welsh Green (Rồng xanh xứ Welsh) nó ít gây phiền phức cũng như tiếng gầm nó xem ra là dễ chịu nhất trong 4 con."

"Tiếp theo là Swedish Short-Snout (Rồng mõm cụt Thụy Điển) là giống rồng khá đẹp. Có lớp da màu xanh lam ánh bạc thường được dùng để sản xuất găng tay bảo hộ và khiên giáp."

"Cuối cùng là loài rồng nguy hiểm nhất Hungarian Horntail (Rồng đuôi gai Hungary)." Có lớp vảy đen và hình dáng như thằn lằn. Đôi sừng màu đồng, đuôi dài có gai nhọn.

Bốn con nhạy cảm nhìn lại, rồng lửa phun từ mũi ngọn lửa hình nấm về phía họ. Kai nhanh tay tạo màn chắn bảo vệ. Anne nhìn chúng, suy nghĩ một lát rồi tới gần.

Khi đến gần dường như kích thích chúng hơn, rồng xanh giậm chân khiến mắt đất rung chuyển, mõm cụt lại rống lên âm thanh to lớn. Cách chúng khoảng ba mét dừng lại, cô chăm chú nhìn vào đôi mắt tím của rồng đen hiện rõ sự sợ hãi.

Một lát sau, giọng nói chua chát: "Các anh xem, loài rồng đáng sợ bậc nhất lại đi sợ em, vậy em là gì đây? Quái vật?"

Hai người theo sau không biết nên nói gì, Kai vò đầu ngập ngừng, bình thường vốn từ bao nhiêu thì bây giờ lại không biết nói gì "Anne, em..."

Cô ngắt lời: " Em không sao."

Truyện độc quyền trên wattpad @HarukoSlytherin.

~~~

Nhẹ nhàng lên giường, Snow không biết làm sao đã trở về chỗ của nó còn Draco quay lưng về phía cô. Nhìn trần nhà, trước khi đi chính là nao nức nhưng bây giờ rất khó chịu, may là trước khi về phòng cô đã lén đến văn phòng cha Snape lấy một lọ an thần, nếu không đêm nay khó mà ngủ được.

[ Harry Potter Đồng Nhân ] Em yêu anh , anh traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ