Hogwarts mang theo sự lo lắng tột cùng của tất cả học sinh, đã có thêm hai vụ học sinh bị tấn công nhưng điều tồi tệ nhất có lẽ là vị hiệu trưởng Dumbledore bị đưa ra khỏi trường.Anne cầm lá thư mới nhận được thở dài, mấy ngày này cô lo lắng về cuốn nhật ký của chúa tể hắc ám-Voldemort, nguyên nhân dẫn tới các cuộc tấn công trong trường học.
Ngã người ra sau "Draco, ngày mai Akiko sẽ đến đây, lúc đó chị ấy sẽ nói mọi chuyện rõ hơn. Trong thư ghi là họ đã tiêu hủy cuốn nhật ký của Voldemort sau khi trường sinh linh giá của hắn bị lấy ra. Nhưng nếu vậy quá kì lạ đi."
Anh thuận thế ôm lấy thân thể mềm mại, tựa cằm lên đầu cô, suy tư "Có thể cuốn nhật ký ở đây là giả."
Cô mơ hồ đáp lại "Chắc là vậy." Chỉ vài câu đã dễ dàng đoán được
-Draco, anh quá thông minh. Làm sao bây giờ.
Draco không nhìn thấy mắt mèo lóe lên tia sáng. Nhưng chỉ vài giây sau cô mỉm cười, ngửa đầu hôn anh một cái.
-Nhưng em thích điều đó, hy vọng anh không làm em thất vọng, rồng nhỏ của em.
"Tới giờ đi ngủ rồi, Draco." Cô vẫy tay khiến đồ đạc trên giường bay về lại tủ sách.
"Ừ." Anh tắt đèn, dùng chăn bọc lấy hai người. Sau đó yên lặng nhìn cô chìm vào giấc ngủ, đôi môi ngày càng cong lên kì dị. Nếu cô mở mắt vào lúc này chắc chắn sẽ bị dọa nhảy dựng lên.
Ở nơi xa xăm nào đó.
Kai nhìn màn hình mắng một câu "Hai người này thật biến thái." Đột nhiên đôi mắt xám chăm chú nhìn cô gái nhỏ trong lòng từ từ hướng về màn hình, tia dục vọng nhạt đi nhưng Kai cảm nhận rõ ý cảnh cáo. Sau đó màn hình đen ngóm, anh ta hít sâu một hơi nhìn về góc tối trong phòng "Cậu có chắc cứ để vậy em ấy sẽ không sao chứ?"
"Chúng ta chỉ có thể nghiêm túc làm theo mệnh lệnh, nhưng tôi dám chắc Malfoy không bao giờ tổn thương em ấy."
"Tớ cũng thấy vậy, nhưng...đôi khi tớ cảm thấy hơi thở đáng sợ bao quanh cậu ta khi ở cạnh Anne."
Truyện độc quyền trên wattpad @HarukoSlytherin.
~~~
Sáng hôm sau, cửa phòng thủ lĩnh năm hai đột ngột mở ra. Hai người trưởng thành một cao một thấp chùm áo choàng phủ kín người tự nhiên bước vào.
Anne híp mắt ngồi trên giường nhìn, giọng còn chưa tỉnh ngủ "Này nhé, dù hai người là ai thì cũng phải biết gõ cửa trước khi vào chứ, đó là phép lịch sự tối thiểu mà. Phải không Draco?"
Anh ngồi đằng sau ôm lấy cô, không hề liếc đến hai người lạ chỉ lấy ra một chiếc lược dịu dàng chải tóc cho mèo nhỏ "Em nói gì cũng đúng."
Hai người kia gỡ áo choàng xuống, cô gái lộ ra mái tóc bạch kim cùng người thanh niên ngồi xuống ghế sofa, gương mặt mang theo vẻ khiêu khích.
"Hừ, hai người làm gì mà lại sợ người khác xông vào phòng? Ồ đúng rồi, nghe bảo buổi sáng đàn ông thường tràn đầy tinh lực mà." Đôi mắt ruby liếc Draco một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Harry Potter Đồng Nhân ] Em yêu anh , anh trai
Fanfiction🐍 Tác giả : Haruko Slytherin 🐍 Thể loại : Hp Đồng nhân, ngôn tình,1x1, Hogwarts, Hệ liệt,xuyên không(?),trọng sinh(?),... 🐍 Hệ liệt của quyển: Voldy, chờ em. 🐍 Các chương đầu lời văn còn sơ sài về sau sẽ lên tốt hơn. 🐍 Mong mọi người không mang...