Chap 14

1.8K 128 3
                                    


Sáng hôm sau hai người dậy sớm hơn bình thường, dưới ánh mắt của anh cô thành thật kể lại những chuyện tối qua.

Draco nghe xong nhíu mày "Nhưng Basilisk nó đã nghe lời Akiko không còn hóa đá người."

"Em không biết nhưng chuyện bắt đầu từ con mèo của ông Filch, cùng với thông điệp bằng máu [Phòng Chứa Bí Mật đã được mở ra]" Cô gõ đầu mình tại sao lại quên mất chuyện quan trọng.

Anh giữ lấy tay cô, đôi mắt gợn sóng "Có nhiều thứ đã xảy ra, đừng nghĩ nhiều. Ngày thứ tư sau giờ ăn trưa anh có để ý nhóm Potter vào nhà vệ sinh nữ gần vị trí con mèo Noris bị hóa đá."

"Vậy bọn họ đã tìm ra đường xuống phòng bí mật?" Mấy tên nhóc này tìm nhanh như vậy.

"Theo lời của Akiko thì chỉ có hậu duệ của Slytherin mới vào được mật thất."

Cô chống cằm cười "Nên phải nói Voldemort thật ngu ngốc." Giết một đứa nhóc cũng không xong, lại để cậu ta trở thành mối nguy lớn nhất. Nhưng còn thông điệp trên tường? Cuốn nhật kí của Tom Riddle đã được lấy đi thì ai là người viết?

Draco nhìn Anne, cô gái nhỏ này lại có rất nhiều, rất nhiều thứ giấu anh. Từ nhỏ đã vậy, cô vẫn chưa tin tưởng anh nghĩ đến đây gương mặt nhợt nhạt tối đi vài phần.

Draco đứng dậy "Ann, chúng ta đi ăn sáng." "Ừm." Anne vô tư đứng dậy đi trước mà không để ý đến đôi mắt u uất nhìn theo.

~~~

Nơi nào đó, Kai ngồi trước màn hình chép miệng "Malfoy thật đáng thương." "Meow~" Chú mèo trắng kêu một tiếng nhảy lên đùi chàng trai, tròng mắt hướng về màn hình nhìn hai người nắm  tay nhau.

Kai buồn bực chuyển kênh, vuốt ve chú mèo "White, ngươi là mèo sao lại thích ăn đồ ăn cho chó vậy?" "Meow~" White nhìn anh ta, hừ một tiếng khinh bỉ 'Có ngươi mới thích ăn cơm chó."

Truyện độc quyền trên wattpad @HarukoSlytherin.

~~~

Sau khi ăn sáng, hai người nắm tay dạo quanh trường, cũng nhờ vậy mà sắc mặt rồng nhỏ tốt hơn nhiều.

Đi một vòng, Anne định vào thư viện thì bỗng dừng bước, kéo anh nấp vào một góc nhìn hai người cao thấp đứng trước cửa thư viện "Úi, sắp có kịch hay."

Draco: "..." Có một con mèo nhỏ thích xem kịch thì nên làm gì?

Mang theo tâm trạng hưng phấn Anne tàng hình kéo theo anh đi theo Potter vào nhà vệ sinh nữ. Bên trong là hai người bạn cậu ta Hermione và Ron Weasly đang bào chế thuốc, thấy Harry bước vào có chút ngạc nhiên. Hermione nhìn cánh tay băng bó khẽ hỏi

"Harry, tay cậu sao rồi?" Potter gãi đầu ngồi xuống "Tốt hơn hôm qua."

"Tụi này cũng tính đi thăm cậu đấy, mà tớ nghĩ giấu thuốc chỗ này thích hợp nhất rồi." Weasly quẹt mũi.

Không để tâm đến ba tên đang tán dốc, Draco đi tới nhìn vạc thuốc, thì thầm "Đây là thuốc Đa dịch."

Anne giơ ngón cái, không hổ là đệ tử của cha Snape "Ừm, nhưng không biết mấy tên này có lấy tóc em không nữa?" Anh thấp giọng đáp "Họ không dám đâu."

[ Harry Potter Đồng Nhân ] Em yêu anh , anh traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ