Tác giả: Há rằng không có quần áo
Quán bar trú xướng ✘ phản nghịch tiểu hài tử
Lam trạm chủ thị giác
5 giờ rưỡi ánh mặt trời vẫn là màu xanh biển, còn không có tới kịp sáng lên, tấn mãnh mưa to liền bùm bùm mà đánh vào thành thị này, cửa sổ bị chợt khởi gió thổi khai, cái kia cũ nát chợ second-hand đào tới bức màn lập tức cổ thành một cái đại bao, một trận tạp bụi đất khí dòng khí tách ra trong phòng cây thuốc lá khí, cuốn lên đầy đất phế giấy đoàn.
Lam trạm bóp tắt trên tay yên, từ trên giường màu xám một đoàn trung lột ra một người, thuộc về thiếu niên thon gầy thân thể cuộn tròn, còn không có từ trong mộng tránh thoát.
Lam trạm nhéo mũi hắn đem đối phương đôi mắt mở ra, không có gì bất ngờ xảy ra bị mơ hồ ánh mắt trừng mắt nhìn vài hạ, đỉnh nổ thành tổ chim một đầu mao còn muốn hung ác trừng người gia hỏa ngoài ý muốn đến lực công kích rất mạnh —— đặc biệt thích hợp đè ở như vậy ngày mưa hảo hảo quản giáo, tốt nhất một ngày đều không cần đi ra ngoài.
Thật vất vả đem tiểu hài tử nhét vào buồng vệ sinh, lam trạm từ trên bàn lấy ra điếu thuốc, điểm hỏa, trong lòng suy tư vài giây muốn hay không cấp điểm thiện ý nhắc nhở, một ngụm yên còn không có hít vào đi liền từ bỏ.
Rốt cuộc tiểu bằng hữu câu dẫn người yêu cầu cũng không phải ngôn ngữ quản giáo.
Lam trạm nhìn thoáng qua bên ngoài thiên.
"Vũ lớn như vậy, không đi?"
"Không được."
Hảo đi, hắn cũng không có đặc biệt thất vọng.
Lam trạm hướng phòng bếp một toản, nhìn cơ hồ xưng được với nhà chỉ có bốn bức tường phòng bếp huynh, suy tư nên lộng điểm cái gì cấp này tiểu hài tử điền bụng.
Ăn mặc giáo phục người đem chính mình xử lý xong sau liền nhìn ăn mặc màu đen ngực nam nhân từ phòng bếp mang sang tới một chén màu đỏ khả nghi vật.
"Đây là cái gì?"
"Mặt."
"Ngươi tưởng độc chết ta?"
"Thích ăn thì ăn."
Nhưng mà tiểu hài tử chỉ là oán giận vài câu liền ngoan ngoãn mà ngồi xuống trên ghế, thật dài lông mi buông xuống, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà ăn cơm, mới vừa còn loạn thành một đống đầu tóc hiện giờ chỉ có thể từ đỉnh đầu còn nhếch lên một chút ngốc mao có thể thấy được manh mối, lam trạm thuận tay kéo một phen, nhưng là tay thực mau bị chụp bay.
Tiểu miêu lại trừng người liền cũng không quá hảo, tổng thể mà nói lam trạm vẫn là thích ngoan, nhưng là nhéo cằm hôn một cái lam trạm thực mau liền từ bỏ, không sai, hắn bị cay tới rồi.
Cho nên nói a, ẩm thực bất đồng thật sự thực phiền toái.
Bị cưỡng hôn người lại nở nụ cười, bên miệng má lúm đồng tiền hiện lên, giống trên biển sóng triều điệp khởi diêu tán ánh trăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp tuyên truyền Đoan Ngọ 24h
FanficTập hợp đoản văn Trạm Trừng nhân dịp Đoan Ngọ. Nhiều tác giả Truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Đây chỉ là bản QT.