【 Trạm Trừng Đoan Ngọ 】18:00· tham uyên ( ba )

178 17 0
                                    

Đâm hắn nhất kiếm, vẫn là bỏ đi liêm sỉ này cơ hồ đem vấn đề đều vứt cho lam trạm. Hắn nắm lấy chân sườn quần áo chà lau lòng bàn tay mồ hôi lạnh, trộm liếc giang trừng sắc mặt.

Giang trừng mặt âm đến có thể tích thủy, bất quá kỳ thật tâm cũng không có quá lo lắng. Bị thứ nhất kiếm thôi, loại này trình độ thương lại không hiếm thấy, phía trước lam trạm không cũng tự thương hại nhất kiếm sao? Với hắn mà nói này đồng dạng không coi là cái sao. Nhưng coi như hắn chuẩn bị làm lam trạm lấy kiếm thời điểm, cái kia thanh âm giống như là đoán được giang trừng ý tưởng giống nhau đánh nát hắn bình tĩnh.

 "Trạm kiểm soát sao —— tự nhiên là một quan khổ sở một quan. Phía trước các ngươi bị thương là có thuốc trị thương, hiện tại bắt đầu nhưng liền không có a. Bị thượng đẳng tiên kiếm trát một cái khẩu tử, ai nha nha, giang tông chủ, Hàm Quang Quân, các ngươi hảo hảo khảo lự đi!" Giang trừng trong lòng trầm xuống, cũng chỉ do dự một lát liền tưởng đi lấy phía trước bị hắn ném ở một bên tránh trần, lại không nghĩ bị lam trạm mãnh túm một chút thủ đoạn.

" Lam Vong Cơ"

Cái tay kia lập tức thu trở về. Giang trừng không chuyển đầu, thanh âm khàn khàn mà kêu lam trạm tên. Hắn minh bạch Lam Vong Cơ là có ý tứ gì, chính như bọn họ cho dù tương xem hai ghét hắn cũng không có khả năng mặc kệ đối phương tự đoạn một lóng tay một dạng, nếu là thật bị tiên kiếm thứ thượng nhất kiếm, nói không chừng hắn thật sự liền công đạo ở chỗ này.

 Chính là kia có thể như thế nào làm? Liền tính mới vừa rồi xác xác thật thật làm ra loại chuyện này tới, cũng không đại biểu hắn liền thật sự có thể bỏ xuống hết thảy tùy ý thăm uyên tâm ý tới hoang đường.

Lam trạm tự nhiên cũng lâm vào lưỡng nan nơi. Liền tính mặc kệ cái gì lễ pháp quy ước, làm đường đường chính chính quân tử, hắn sẽ không yên tâm thoải mái mà làm giang trừng mạo như vậy đại sinh mệnh nguy hiểm. 

Miệng vết thương vô pháp khép lại, ai cũng không biết nói kế tiếp hai người còn sẽ đã chịu như thế nào thương tổn. Cùng dạng, vẫn là làm quân tử hắn càng sẽ không lựa chọn đệ nhị con đường. Chính là, cùng giang trừng bất đồng chính là, hắn lúc này còn gặp phải một cái khác khó có thể mở miệng nan đề —— tề hạ ba tấc lần đầu tiên bị lớn như vậy kích thích, nhất thời nửa một lát tiêu không đi xuống, dù cho quần áo là giống mô giống dạng mà mặc chỉnh tề, nhưng bị quần lót bao vây lấy gắng gượng cũng không thoải mái, đằng trước ẩm ướt mà dán vải dệt, cái này càng là bị quyển trục thượng miêu tả kích đến hưng phấn. 

Này thật sự không thể quá nghiêm khắc Hàm Quang Quân cái gì thân thể thượng phản ứng không nhưng khống chế người phi cỏ cây, thất tình lục dục chỉ dẫn vô nhưng chỉ trích.

Giang trừng tại chỗ không trạm bao lâu liền cảm thấy vô cùng phiền buồn, cả người hình như có không đếm được tơ nhện bọc vòng, hắn gì khi chịu quá loại này tra tấn? Cùng lời nói đều không thể hảo hảo nói Lam Vong Cơ ở bên nhau rối rắm là giết hại lẫn nhau vẫn là cộng phó Vu Sơn loại này vấn đề, kêu hắn liền khí cũng chưa chỗ rải, hắn thật sâu thở ra một hơi, đang muốn xoay người đau mắng lam trạm hảo kêu hắn hạ quyết tâm, lại bị trên vạt áo vô pháp hủy diệt vết bẩn bị phỏng tầm mắt. 

[QT Trạm Trừng] Tập hợp tuyên truyền Đoan Ngọ 24hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ