【 Trạm Trừng Đoan Ngọ 】 đến trễ trứng màu ● vạn sự thắng ý

124 6 0
                                    

Tác giả: Hòa Du


Bởi vì cá nhân nào đó nguyên nhân ( hảo đi, chính là ta văn ném )

Dẫn tới ngày hôm qua không có cách nào đúng giờ gửi công văn đi, nơi này trước cảm tạ một chút vãn vãn @ khuynh vãn cứu hoả

Sau đó hôm nay đã muộn, nhưng tốt xấu bổ một chút đi liền......

Hy vọng đại gia không cần cảm thấy kéo vượt 555

Chính văn

"Nếu.... Lam trạm, chúng ta kết hôn đi!" Giang trừng thở phào nhẹ nhõm buông di động, hắn do dự mấy ngày, hoa một giờ lặp lại sửa chữa cuối cùng vẫn là đem này tin tức phát ra, gọn gàng dứt khoát, thật là phong cách của hắn.

Phát xong tin tức giang trừng nằm ngửa ở trên giường chờ đợi đáp lại, nhưng qua hồi lâu di động màn hình cũng không có thể sáng lên tới. Đúng rồi, nơi nào có thể có như vậy mau, lam trạm hiện tại đại khái liền ăn cơm công phu đều không có, nơi nào có rảnh đi hồi hắn tin tức.

Giang trừng không dám lại thâm tưởng đi xuống, cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, hiện tại lam trạm không có tin tức chính là tốt nhất tin tức.

Giang trừng thở dài vẫn là không nhịn xuống cầm lấy di động chú ý mới ra tin tức, cùng hắn đoán trước cơ hồ không có gì bất đồng, ước chừng là "Thị tân tăng cảm nhiễm dân cư lệ, trong đó chặt chẽ tiếp xúc giả ** người."

Giang trừng đem ánh mắt khóa ở vân mộng tin tức thượng, hắn quê nhà, cũng là lần này tình hình bệnh dịch nghiêm trọng nhất địa phương, chỉ tiếc từ giang trừng ba năm trước đây tới Tô Châu đi học, từ nay về sau hắn liền lại không hồi quá gia. Giang trừng tuy rằng đối nơi đó cũng không ôm có cái gì cảm tình, lại vẫn là nhịn không được nhiều đi chú ý. Tính tính, lam trạm đã viện ngạc ba tháng... Lúc trước hắn lạc quan mà tưởng đại khái hai tháng là có thể trở về, hiện giờ thoạt nhìn đảo như là một hồi đánh lâu dài, giang trừng tóm lại là có chút lo lắng hắn.....

Nhưng lam trạm nói như thế nào cũng là cái bác sĩ khoa ngoại, nơi nào yêu cầu hắn lo lắng.

Giang trừng ở trên giường trở mình thở dài, như thế nào tính lam trạm đều đối hắn thực hảo, nếu là liền hắn cũng không để bụng, không khỏi cũng quá không lương tâm chút.

Rốt cuộc nếu là thật sự miệt mài theo đuổi lên, năm đó, là lam trạm một tay đem hắn lôi ra quỷ môn quan người.

Giang trừng cùng lam trạm tương ngộ cũng không như thế nào tốt đẹp, bác sĩ cùng bệnh hoạn quan hệ trước nay đều là tràn ngập nước sát trùng vị, giang trừng cũng không thích cái loại này hương vị.

Giang trừng tỉnh lại thời điểm ánh mắt đầu tiên nhìn đến đó là cái này tuổi trẻ bác sĩ, trong tay của hắn còn cầm bút ký lục tình huống của hắn, nhìn thấy hắn mở to mắt thời điểm cũng chỉ là đơn giản cùng hắn giao đãi, "Không có gì đáng ngại, nhiều hơn chú ý nghỉ ngơi."

Giang trừng cảm thấy có chút buồn cười, hắn có thể là còn không có làm rõ ràng chính mình vì cái gì sẽ nằm ở chỗ này, hắn ở trông cậy vào một cái tự sát người bảo trọng thân thể sao?

[QT Trạm Trừng] Tập hợp tuyên truyền Đoan Ngọ 24hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ