Tác giả: Nhị Xảo
1.
Cô Tô Lam gia cùng vân mộng Giang gia muốn kết thân.
Thái thái Thái Thượng Hoàng thời điểm, Giang gia còn chưa đã từng thương, mà là cùng Lam gia giống nhau ở triều làm quan, chí thú hợp nhau gia thế tương đương, Lam gia bà ngoại thái gia liền cùng Giang gia bà ngoại thái gia thay đổi cái tín vật lấy kết hai họ chi hảo. Nhưng không nghĩ tới Giang gia bối bối đơn truyền, Lam gia đời đời đến nam, đẩy lại đẩy liền truyền tới hiện tại.
Việc này nếu là gác trước hai triều, có lẽ còn phải lại sau này đẩy mấy bối, nề hà đương triều hoàng đế liền cưới cái nam hậu, vừa nghe còn có bực này thú sự, đương trường đã đi xuống chỉ, đem này muộn tới thân dừng ở giang tiểu công tử trên đầu.
Lang tài lang mạo, cử thế vô song.
A, nếu không phải giang ghét ly kiệu hoa trước hai ngày vừa mới vào Kim gia môn, này việc hôn nhân như thế nào cũng không tới phiên kia giang vãn ngâm!
Bằng hắn, cũng xứng?
Lam Vong Cơ âm thầm ghét bỏ.
2.
Hôm nay là giang trừng đến Lam gia bồi dưỡng cảm tình ngày đầu tiên, Lam Vong Cơ phụng mệnh ở cửa đón chào.
Hắn huynh trưởng tài mạo song tuyệt, tri thư đạt lý, từ nhỏ chính là thế gia mẫu mực. Lam Vong Cơ còn nhớ rõ hắn năm tuổi năm ấy, lam hi thần cũng đã dựa vào một tay bút pháp thần kỳ đan thanh ở văn hội thượng rút đến thứ nhất, liền lúc ấy nổi tiếng nhất vọng tiên sinh đều nói người này tiền đồ không thể hạn lượng.
Giang vãn ngâm như thế nào xứng đôi?
"Lam nhị công tử có lễ."
"Ân."
"......"
Lam Vong Cơ tuy không cảm thấy tất cả toàn hạ phẩm, nhưng đối với giang trừng loại này bỏ chính từ thương vẫn là chướng mắt. Năm đó nói như thế nào cũng coi như là cùng nhau cùng quá học, liền Giang gia cái kia nhất tốn công Ngụy Vô Tiện đều khảo cử, như thế nào thiên hắn liền bôn kia vàng bạc đi, tục, tục khó dằn nổi!
Lam Vong Cơ bãi một trương mặt lạnh, đem nguyên bản ba phần không tình nguyện hiện cái mười thành mười.
3.
"Ai hảo, ta đã biết, không có việc gì, đem cái này phóng tới bên kia đi."
Lam hi thần nhất văn nhã, ngày thường đãi nhân ấm áp khinh thanh tế ngữ, Cô Tô trong thành nhất lỗ mãng phụ nhân thấy cũng không khỏi đem giọng hàng thượng hai phân.
Lam Vong Cơ tưởng, giống giang vãn ngâm như vậy vô lễ ồn ào, như thế nào xứng đôi? Hắn nhíu nhíu mày, đem lỗ tai từ dán trên tường dời đi.
4.
Giang trừng đối viện này còn giữ vài phần ấn tượng, năm tuổi năm ấy hắn đi theo giang phong miên tới cấp lam lão thái gia chúc thọ, chính là ở tại này tòa trong viện.
Khi đó Ngụy anh đột nhiên nổi lên nhiệt, giang ghét ly không yên tâm liền cùng ngu tím diều một khối ở nhà chiếu cố hắn. Giang trừng tuổi còn nhỏ ngồi không được, thừa dịp giang phong miên cùng người hàn huyên từ trong bữa tiệc trộm lưu đi ra ngoài, rẽ trái rẽ phải liền lạc đường. Gặp được Lam Vong Cơ thời điểm, hắn chính ngồi xổm núi giả phía dưới khóc đến hăng hái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp tuyên truyền Đoan Ngọ 24h
Hayran KurguTập hợp đoản văn Trạm Trừng nhân dịp Đoan Ngọ. Nhiều tác giả Truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Đây chỉ là bản QT.