Tham Uyên (năm)

152 19 2
                                    

 tôm quy con sứa này đó thuỷ sản không cần chú ý ta;

Lam thị gia quy đệ thập nhất điều đó là không thể khẩu ra vọng ngôn. Trên bàn bị vắng vẻ hồi lâu bạch tuyên chỉ có một góc đồ vẽ chút nếp nhăn, lam trạm nhìn, lại lần đầu tiên không cảm thấy vi phạm gia quy là một kiện cỡ nào không thể tha thứ sự tình.

Ngòi bút biến hóa góc độ, đắn đo nặng nhẹ nhanh chậm, kịch dày mỏng phẩm chất. Lam trạm vững vàng nắm lấy cán bút, không dám cũng không muốn lòng có bên thế, tiếc rằng bút vẽ vô tình, hình ảnh có tình.

Eo lưng lỏa lồ ở trong không khí, bởi vậy nhưng một bút đường cong miêu ra hình dáng; chăn đơn bị thân hình vặn vẹo đạo lên, che lấp căng chặt bụng. Nhưng nhất nhất hắn nhẹ nhàng một chút, tuy nói nên là màu hồng anh đào, chỉ là trước mắt duy nhất phương hai lượng mặc, hắn đành phải mơ hồ chọn ở trước ngực.

Hắn thật sâu nhớ rõ này chỗ, ở hắn rơi vào cảnh đẹp khi tùy theo thành thục no đủ, như nhau hắn luôn là nhịn không được nhớ lại giang trừng, giang vãn ngâm, chỉ dựa mặt sau liền cao trào này một chuyện thật.

Hắn chỉ dám nghĩ đến đây, nhiều một phân đó là khinh nhờn. Trên giấy đường cong lưu sướng ấm vị, trừu chính là Hàm Quang Quân dâm ti, bát chính là giang tông chủ sỉ kén.

To rộng giường chăn gian, tranh tranh thiết cốt mỹ nhân còn ở an tĩnh ngủ, hô hấp đình. Ánh nến có chút trở tối, ở lam trạm lần thứ ba đi cắt đuốc tâm thời điểm, kia phúc mỹ nhân thủ dâm đã hoàn thành, đang ở trên bàn lượng. Giang trừng là nên mệt mỏi, đánh nhau, ảo cảnh, cảnh giác tinh thần, chiên nhiệt nội tâm, hai người cũng không biết ở chỗ này ngây người bao lâu, nếu thời gian cùng ngoại giới giống nhau, nói không chừng thiên đều phải sáng.

Hắn cũng có chút mệt mỏi, liền đem họa đặt ở một bên, nằm ở trên bàn, dần dần cũng ngủ rồi.

"Hàm Quang Quân? Hàm Quang Quân, tỉnh tỉnh đi, giang tông chủ đều đang đợi ngươi." Thiếu nữ thanh tuyến mang theo ý cười vị lần thứ hai vang lên, bừng tỉnh lam trạm, cũng sợ quá chạy mất cặp kia chính ngắm đến bạch tuyên thượng tầm mắt.

Nằm ở trên bàn ngủ đến không thoải mái, lam trạm ngồi thẳng thân thể khi cảm thấy đôi mắt bị ép tới thấy không rõ, eo cũng có chút toan, nhưng là lập tức chú ý tới đang đứng ở hắn bên người thả nhanh chóng bối quá thân người, vì thế trận địa sẵn sàng đón quân địch không khí nháy mắt giá cấu.

Giang trừng cũng bất quá mới vừa lên, một giấc này làm hắn nhiều ít lại lần nữa ngưng tụ lại tinh thần, thừa dịp lam trạm ngủ khi tay chân nhẹ nhàng nhặt quần áo xuyên, theo sau không nỡ nhìn thẳng lại mang theo nói không rõ tâm thái trộm chụp kia họa xem - bất quá mới xem một cái thanh âm liền kinh vang lên tới.

Giang trừng nháy mắt xoay người tay cầm quyền đặt ở bên môi ho nhẹ hai tiếng. Lam trạm vội vàng sửa sang lại chính mình có chút hỗn độn quần áo, chỉ là trên người dán hãn cùng một ít không thể nói chất lỏng, làm lúc sau thật không dễ chịu, nghĩ đến giang trừng cũng giống nhau đi. Hắn xem một cái để lại cho hắn bóng dáng người, lại xem một cái họa thượng tư thái, ngực nhiệt nhiệt, như là tiểu hỏa chậm chưng bánh chưng, lăng lăng gạo dần dần trở nên mềm mại, thanh hương từ lá sen kinh mạch ra tới.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp tuyên truyền Đoan Ngọ 24hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ