Tác giả: Tứ Hiền Nhược Khát
Lại danh: Giang vãn ngâm năm lần đẩy ra Lam Vong Cơ, một lần hắn không có /
Lại danh: Miệng không cần, có thể quyên cấp yêu cầu người /
Lại danh: Thái kê mổ nhau chi hôm nay Hàm Quang Quân lại suy nghĩ nhiều sao /
Tư thiết: ABO lam giang liên hôn WX vô mũi tên song kiệt hữu nghị hướng song hướng yêu thầm lam trạm thị giác OOC đặc cấp báo động trước tự hành tránh lôi /
* thể chữ đậm nét câu nói trích lục tự nguyên tác /
( còn không có viết xong ) tùy cơ rơi xuống giang trừng thị giác kế tiếp: Lam Vong Cơ năm lần triều giang vãn ngâm nhíu mày, một lần hắn không có /
Quan khán vui sướng /
________________________________________________________
Giang vãn ngâm là một cái rất kỳ quái người.
Bị sơn trà tạp trung ngực thời điểm, Lam Vong Cơ đang muốn đến xuất thần. Hắn nghe một cổ cá nướng mùi vị ở sau núi tìm người, lại chỉ nhìn thấy vội vàng đánh diệt đem tắt chưa tắt một bụi lửa trại.
Sơn trà mượt mà ngoan ngoãn, ước chừng năm tuổi hài đồng nắm tay lớn nhỏ, thầm thì nói nhiều nói nhiều theo sườn dốc lăn xuống, cuối cùng ngừng ở một đôi lớp sơn đoản ủng trước.
"Lam nhị công tử."
Giang trừng biểu tình quẫn bách, khẽ gật đầu. Trong lòng ngực dùng mềm bố nâng một đâu sơn trà, bạch ngọc dường như vành tai hơi hơi phiếm hồng.
Giang vãn ngâm quán sẽ khoe mẽ. Với thúc phụ, huynh trưởng trước mặt, đoan đến là một bộ thế gia công tử, khiêm tốn ổn trọng cái giá. Nhưng mỗi khi đối thượng chính mình, lại là ánh mắt trốn tránh, ghé mắt làm lơ. Nếu là tương ly khá xa, thế nhưng sẽ lập tức quay đầu phản đi.
Lam trạm xử sự độn cảm, một lần hai lần chưa tri giác. Số lần nhiều, mới phát giác chính mình không được ưa thích.
Ngày nọ hạ học, Ngụy anh chính như thường lui tới giống nhau cùng giang trừng vui cười đùa giỡn. Lam trạm đi ngang qua, Ngụy anh cổ tay áo vung lên liền quyền đương chào hỏi. Lam trạm bất đắc dĩ, nghiêng người câu tay đáp lễ. Nhưng kia giang vãn ngâm thật sự khi dễ người, cằm nhẹ điểm, thuận tức nghiêng đầu làm làm như không thấy. Môi mỏng nhấp chặt, ánh mắt trốn tránh, đó là nhiều liếc mắt một cái cũng không chịu xem!
Này giang vãn ngâm, rõ ràng là nhìn hắn không thượng!
Lam trạm nuốt thật lớn một ngụm toan thủy. Chính mình chưa sát, lại là hốc mắt nóng lên, tức ngực khó thở.
Sau giờ ngọ với thanh thất lệ thường đánh đàn, tâm không chừng, lại là liên tiếp sai âm. Lam hoán cười đến ấm áp, trêu ghẹo A Trạm cũng có tâm sự. Lam trạm trên mặt đạm nhiên, nội tâm lại thấp thỏm lo âu. Nhĩ tiêm một mạt ửng đỏ, nhỏ giọng nói thầm giang vãn ngâm thật phi lương duyên.
Lời nói chuẩn xác, ánh mắt lại phiếm hi toái thủy quang. Lam hoán nơi nào nhìn không ra thiếu niên tâm sự. Chỉ sờ sờ bào đệ cái trán, gọi vài tiếng khi còn nhỏ nhũ danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp tuyên truyền Đoan Ngọ 24h
Hayran KurguTập hợp đoản văn Trạm Trừng nhân dịp Đoan Ngọ. Nhiều tác giả Truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Đây chỉ là bản QT.