Tác giả: Nhất Vĩ Hàng Chi
Hiện đại au, ooc, lâu lắm không viết thực đồ ăn ( quỳ xuống )
Nghe nói kết hôn năm thứ ba mệt mỏi kỳ so thất niên chi dương còn muốn khủng bố. Tựa như điều khiển thuyền nhỏ thủy thủ cho rằng chính mình tiến lên một mảnh gió êm sóng lặng hải vực, kỳ thật mặt nước hạ là sóng gió mãnh liệt cùng nguy cơ tứ phía.
Ba năm mệt mỏi kỳ lý luận là Kim Tử Hiên —— cái kia tốt nghiệp đại học liền cùng giang ghét ly bước vào hôn nhân điện phủ, hiện tại đã muốn chúc mừng chín năm kết hôn ngày kỷ niệm nam nhân nói cho lam trạm. Lúc đó là Kim Tử Hiên là kết hôn thứ tám năm, ngẫu nhiên còn sẽ ra tới cùng bọn họ này đó đồng học tiểu tụ. Uống say khướt nam nhân ghé vào trên bàn, lời nói thấm thía mà báo cho vừa mới tân hôn lam trạm:
"Vô luận đối tượng là nam hay nữ, đều phải cảnh giác đáng giận ba năm mệt mỏi kỳ!"
Không hiểu đến tham khảo tiền bối kinh nghiệm lam trạm mặt vô biểu tình uống lên khẩu nước sôi để nguội, hắn vừa mới kết hôn ba tháng, cùng giang trừng gắn bó keo sơn ngọt ngọt ngào ngào, căn bản tưởng tượng không đến bọn họ sẽ tiến vào cảm tình mệt mỏi kỳ, bởi vậy đối Kim Tử Hiên nói cũng là vào tai này ra tai kia, lòng tràn đầy vội vã trở về ngủ. Chỉ là Thiên Đạo hảo luân hồi, lam trạm vẫn là vì hắn tuổi trẻ trả giá đại giới.
Hắn cùng giang trừng kết hôn ba vòng tuổi niệm ngày đã qua đi một vòng.
Giang trừng thật sự mệt mỏi.
Hắn liền đề cũng chưa nhắc tới ngày kỷ niệm.
Đồng hồ kim đồng hồ chỉ hướng 11 giờ khi cửa phòng rốt cuộc bị kéo ra, giang trừng không kiên nhẫn mà buông ra trên cổ cà vạt ném tới một lần, xách theo tây trang sờ soạng bật đèn, thình lình một bóng người đột nhiên đứng ở trước mặt hắn sâu kín mở miệng:
"Ngươi đã trở lại......"
Giang trừng bị dọa đến dưới chân một cái lảo đảo hơi kém ném tới nhà mình đại hình bể cá: "Lam trạm! Đại buổi tối hù dọa người thú vị phải không! Không ngủ được ở chỗ này trang cái gì Sadako?"
"Ai làm ngươi như vậy vãn không trở lại," lam trạm mở ra đèn đặt dưới đất chốt mở, vựng hoàng quang đánh vào hắn có chút mất mát trên mặt: "Ngươi đã liên tục một vòng buổi tối 11 giờ mới về nhà, ta một người ngủ không được."
Gần nhất giang trừng thiết kế công ty tiếp cái đại đơn tử, này đơn làm thành ít nhất có thể ăn nửa năm, bởi vậy toàn bộ công ty trên dưới trận địa sẵn sàng đón quân địch tùy truyền tùy đến, giáp phương ba ba ra tay hào phóng cũng hà khắc quy mao, liền bưu kiện chính văn trước không cách cũng muốn so đo một phen. Càng miễn bàn thiết kế poster khi thấy thế nào như thế nào không hài lòng, ngại màu lam quá màu lục lam quá lục, màu đỏ rực quá tục khí. Nhưng đưa tiền chính là gia, giang trừng chỉ có thể yên lặng nén giận ở trong lòng chửi má nó, mặt ngoài vẫn là muốn giả bộ một bộ thật cao hứng vì ngài phục vụ gương mặt tươi cười bộ dáng, mỗi ngày tăng ca sửa kế hoạch, nỗ lực trong thời gian ngắn nhất thu phục nhiệm vụ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp tuyên truyền Đoan Ngọ 24h
FanfictionTập hợp đoản văn Trạm Trừng nhân dịp Đoan Ngọ. Nhiều tác giả Truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Đây chỉ là bản QT.