Tác giả: ZL_ trạch lâm tin nhắn đệ đơn
Làm một đường diễn viên, lam trạm bằng thực lực cùng nhan giá trị thu hoạch đại lượng fans. Tuy rằng bản nhân là cái lãnh tính tình, không thế nào cùng fans hỗ động, nhưng không ảnh hưởng fans đối hắn nhiệt tình yêu thương.
Nhưng mà thanh lãnh nam thần cũng có không muốn người biết một mặt.
Đương hồng diễn viên lam trạm, là một vị trạm trừng vòng đại lão.
【 trạm trừng szd!: Thái thái thái thái có thời gian đổi mới sao? Hài tử đói bay! 】
Lam trạm nhìn lướt qua kế tiếp hành trình, nhanh chóng hồi phục.
【 thu thủy trạm trong suốt V: Buổi tối đổi mới. 】
Tin nhắn một phát đi ra ngoài lập tức bị chụp hình phát tới rồi siêu thoại. Một đám đói điên rồi fans nghe vậy nước mắt và nước mũi đan xen, bưng lên bát cơm chờ lương.
Trạm trừng cp tự giang trừng tấn chức vì một đường diễn viên sau liền vững vàng treo ở cp bảng đệ nhất.
Tuy rằng hai người lần đầu tiên hợp tác một cái diễn nam một một cái khác nam nhị, nhưng là cũng không ngại ngại fans cắn cp cắn đến hô mưa gọi gió.
Đến nỗi lam trạm sao, cũng là ở lần đó hợp tác khi động tâm, hơn nữa khai tiểu hào thành trạm trừng vòng một người văn họa song toàn sản lương thái thái.
Hắn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn đến giang trừng, người nọ đang ngồi ở một bên phiên kịch bản, thực chuyên chú, cả người đều nhào vào kịch bản thượng, căn bản không chú ý tới hắn đi qua đi.
"A, lam trạm lão sư." Giang trừng bị chụp một chút vai sau rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, có lẽ là quá nhiệt, trên mặt hắn có chút hồng nhạt, đôi mắt rất sáng, phủng kịch bản ngoan ngoan ngoãn ngoãn đứng.
Lam trạm không trải qua cảm thấy giang trừng fans nói được lãnh khốc soái ca có chút không phù hợp giang trừng, hắn cảm giác trước mắt người mềm mụp, rất muốn xoa một phen.
"Ngươi hảo." Lam trạm đệ một lọ thủy qua đi.
"Lam lão sư hảo." Giang trừng tiếp nhận thủy đạo tạ. "Ta thực thích lam lão sư tác phẩm, có thể ký cái tên sao?"
Lam trạm vô lý do đến có chút cao hứng, hắn lập tức tiếp nhận trợ lý đưa qua bút, "Thiêm nơi nào?"
Giang trừng lấy ra một cái tiểu vở, "Thiêm ở trên bìa mặt, cảm ơn lam lão sư."
Lam trạm thiêm hảo đưa cho hắn, "Đi qua phòng nghỉ sao? Chuyên viên trang điểm ở nơi đó chờ ngươi. Ngươi trợ lý tìm không thấy ngươi."
"A tốt! Ta lập tức đi!" Giang trừng cầm ba lô cùng kịch bản liền chạy, chạy vài bước mới phát hiện không thích hợp.
Lam trạm nhịn không được cười một tiếng "Ta mang ngươi đi đi."
Thanh thanh —— lam trạm trợ lý, cầm di động đối với hai người bọn họ bóng dáng một trận cuồng chụp.
"Ô ô ô cảm giác bọn họ hai hảo xứng a!"
"Lam lão sư cảm thấy cái này kịch bản thế nào a?" Giang trừng ôm ba lô, không nhanh không chậm đi theo lam trạm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp tuyên truyền Đoan Ngọ 24h
FanfictionTập hợp đoản văn Trạm Trừng nhân dịp Đoan Ngọ. Nhiều tác giả Truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Đây chỉ là bản QT.