【 Trạm Trừng Đoan Ngọ】13: 00 như kình hướng hải

107 11 0
                                    

Tác giả: 弧王和和和

Bình bình đạm đạm hằng ngày văn. Còn có chính là gần nhất vội vàng đại khảo, khả năng có cái nho nhỏ suối nước nóng P, chờ khảo xong sẽ thả ra, đến lúc đó còn nhớ rõ bằng hữu có thể nhìn xem.

Cảm ơn thích

————————————————————————————————————————————————————————————

Giang trừng thu kiếm vào vỏ, lại hướng người gác cổng xác nhận một lần: "Lam lão tiên sinh tìm ta, nói có việc thương nghị?"

Nhìn đến người gác cổng gật đầu, giang trừng đi ở phía trước, đi phân phó chuẩn bị Lam Khải Nhân thích lá trà. Ngày thường Lam gia có chuyện gì tới thương nghị, cơ bản là lam hi thần lại đây. Nhiều năm như vậy, Lam Khải Nhân lại đây, là lần đầu tiên.

Giang trừng mới vừa đi vào, liền nhìn đến Lam Khải Nhân nhìn trong tay trà, trên mặt biểu tình vẫn là trước sau như một nghiêm cẩn, lại để lộ ra một ít vui sướng.

"Tiên sinh." Giang trừng chắp tay sau, cùng Lam Khải Nhân cùng nhau ngồi xuống, "Không biết tiên sinh có cái gì chuyện quan trọng cùng nhau thương nghị?"

Lam Khải Nhân nhớ tới mấy ngày trước đây Lam Vong Cơ quỳ trước mặt hắn thỉnh cầu, tức khắc lại đau đầu, trên đường tổ chức ngôn ngữ lúc này nhớ không rõ nhiều ít.

"Lần này tiến đến, là vì cùng giang tông chủ kết thân. Không biết giang tông chủ hay không nguyện ý."

Giang trừng cúi đầu dùng trà, vừa nghe lời này, một miệng trà tạp ở giọng nói, không biết như thế nào. Sửng sốt sau một lúc, hỏi: "Tiên sinh là vì ai tới làm mai?" Lam gia có vị nào tiên tử gặp qua hắn sao, hoặc là, hắn đã cứu vị nào Lam thị nữ tử?

Lam Khải Nhân trong lòng thở dài, cuối cùng là bất cứ giá nào mặt già, đứng dậy đối giang trừng nói: "Vì quên cơ tới làm mai."

"Vì ai?!" Giang trừng ngẩng đầu, trên tay run lên, chén trà rơi trên mặt đất quăng ngã cái dập nát, bắn khởi nước trà dính ướt vạt áo.

Không rảnh lo làm người tới thu thập, giang trừng trong đầu qua một lần hắn cùng Lam Vong Cơ nhiều năm như vậy lui tới, chính là bịt mắt nói bừa đều biên không ra, Lam gia là từ đâu nghĩ muốn cùng hắn kết thân.

Giang trừng gắt gao đem trụ tay vịn, miễn cưỡng bứt lên cái gương mặt tươi cười: "Tiên sinh hồ đồ đi. Gia tỷ chính là vào Kim gia gia phả, hiện giờ Giang gia không có mặt khác nữ tử có thể cùng Hàm Quang Quân kết thân."

Này sẽ giang trừng đã nghĩ đến Ngu gia đi, thân mình trước khuynh, nói: "Vẫn là tiên sinh coi trọng Ngu gia vị nào cô nương ngượng ngùng đi nói, vãn bối có thể vì ngài cống hiến sức lực."

Khó nhất kham nói đã nói ra, Lam Khải Nhân kế tiếp nói liền không có như vậy khó nói xuất khẩu. Chỉ thấy hắn bình tĩnh thổi đi phù trà, nói: "Vãn ngâm, ta lần này tới là nói quên cơ cùng ngươi việc hôn nhân, cũng không có coi trọng Ngu gia cô nương."

Lam Vong Cơ đối hắn có này tâm tư? Giang trừng không dám nghĩ nhiều, ho nhẹ hai tiếng: "Hàm Quang Quân nguyện ý sao? Kết làm đạo lữ việc này hẳn là lưỡng tình tương duyệt, không thể cưỡng cầu."

[QT Trạm Trừng] Tập hợp tuyên truyền Đoan Ngọ 24hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ