Napahawak na lang ako sa panga ko ng bigla akong sinuntok ng g*gong yon!
Napasubsob naman ako dahil sa lakas ng suntok niya.
Akala ko ako lang yung malakas manuntok pero grabe mas malakas pala siyang manuntok!
d-.-b
Bigla naman napatakbong lumapit sakin si Yuna.
"Heiden! Ayos ka lang ba?"Nag-aalalang tanong ni Yuna.
Hindi naman agad ako nakasagot dahil ang sakit nung panga ko.
d>>__<<b
Pinilit ko namang tumayo para suntukin din yung gagong yon kaso naunahan niya ako dahil sinapak niya ulit ako dahilan para may tumulong dugo sa ilong ko at magkaroon ng sugat yung labi ko.
"G-G*GO KA! A-ANO?! KULANG PA BA HA?! SIGE! SAPAKIN MO ULIT AKO DAHIL KAPAG AKO M-MAKATAYO DITO MAS MALAKAS NA SAPAK ANG ISASAPAK KO SAYO!"Malakas na sigaw ko sa kupal na lalaking yon.
"Talagang kulang pa yan dahil gusto kong mamatay ka!"Sigaw niya din sakin.
"Mauna ka! Kita na lang tayo sa impyerno!"Sagot ko sa kanya habang nakangisi.
Bigla naman niya ulit akong sinapak ng tatlong beses. Sa tingin ko mukhang manghihiram ako ng mukha sa aso.
d-.-b
Bigla naman pumagitna si Yuna para awatin si Hyu-Ri na may sapi ngayon ng demonyo.
"TUMIGIL KA NA! WAG MO SIYANG SAKTAN! AKO NA LANG SAKTAN MO!"
Nagulat naman ako sa sigaw na sinabi na yon ni Yuna kay Hyu-Ri dahilan para pati si Hyu-Ri ay nagulat sa sinabing yon ni Yuna.
"Ano?! Matapang ka ngayon dahil alam mong mas angat ka sa lahat ha?! Tandaan mo... lahat ay may hangganan at lahat ng meron ka ngayon ay hindi mo madadala sa hukay! Sige! Gawin mo na gusto mong gawin dahil hindi mo alam baka mamaya, bukas o sa susunod na araw wala ka na dito sa mundo! Saktan mo na yung taong wala naman ginagawa sayo! Tutal ganyan ka na ngayon diba? Oo, tama si Heiden na mayabang ka dahil hindi mo iniisip yung
mga taong sumusuporta sayo at nagmamahal... Lalong-lalo na ako! S-sana pala hindi na lang kita nakilala noon dahil hindi ka pala marunong sumukli ng utang na loob! Sarili mo lang iniisip mo... H-hindi deserve ni Alaina na mahalin ka dahil diyan sa ugali mo! Siguro nagpapakita ka lang sa kanya ng kabutihan sa panlabas pero sa panloob masama ka! Tandaan mo Hyu-Ri... ang taong mapagmataas ay binababa, at ang taong mapagkumbaba ay tinataas!"Pagkatapos sabihin yon ni Yuna ay saka niya tinalikuran si Hyu-Ri atsaka ako tinulungang tumayo."T-tara na... Gagamutin ko yang sugat——"Hindi naman natapos ni Yuna yung sasabihin niya ng biglang sumulpot si Zac.
"Heiden! Kanina pa kita hinahanap nandito ka lang pala... ANONG NANGYARI DIYAN SA MUKHA MO?!"Gulat na tanong ni Zac.
Akmang sasagutin ko naman siya kaso bigla siyang napatingin kay Hyu-Ri at...
*BOGSSSSSSSSHHHHHH!!!
Bigla niyang sinuntok ng malakas si Hyu-Ri.
"H*yop ka! Anong ginawa mo sa kaibigan ko ha?! Alam kong ikaw lang gagawa niyan sa kanya! At talagang naghahanap ka ng gulo ha! *BOGSSSSSSHHHHH"Sinapak ulit ni Zac si Hyu-Ri dahilan bigla itong masubsob.
BINABASA MO ANG
I'm her lover (SEQUEL)
RomanceSa paglipas ng panahon...hindi ko pa rin malilimutan ang nakaraan kung saan nagsimula ang lahat. Magsisimula akong muli ngunit siya na ang kasama ko habambuhay. Siya't siya pa rin ang tinitibok ng puso ko... -COMPLETE-