21-25

711 25 1
                                    

Chương 21

Tạ Thanh Đường cũng không tính toán tham dự Thường Nghi Thiều tương lai.

Kia kỳ kỳ quái quái sự tình vẫn là để lại cho Hà Duyên Tân cùng Thường Nghi Thiều các nàng hai người cho thỏa đáng.

Nhìn đến Hà Duyên Tân tức giận đến thất khiếu bốc khói bộ dáng, Tạ Thanh Đường tâm tình sung sướng. Ở Hà Duyên Tân đi rồi, nàng không hề gánh nặng mà nằm trở lại ghế trên, tiếp tục hưởng thụ bóng râm hạ thoải mái thanh tân. Ánh mặt trời như nhảy động toái vàng, tự thụ khích chi gian buông xuống, loang lổ bóng dáng bị gió thổi động, hết thảy lại khôi phục như thường.

Tạ Thanh Đường ý thức có chút mê loạn, ở trong nháy mắt kia, nàng cho rằng chính mình ngã vào ở cảnh trong mơ, nhưng sau một lát lại từ giữa đi ra.

Nàng chớp chớp mắt, ý thức được thời gian cũng không tính sớm, mới duỗi lười eo đứng lên.

Nàng hiện giờ thân phận là diêu công, tuy rằng tham dự đến thực tiễn hoạt động trung, nhưng cũng không cùng trường học người một đạo dùng cơm.

Tạ Thanh Đường bưng mâm đồ ăn, trong đầu đã bắt đầu tự hỏi cơm chiều, gần nhất mấy ngày, Thường Nghi Thiều đều không tiến hành liệt hành vừa hỏi, như là đang chờ đợi nàng chính mình vấn đề. Chính là nàng trải qua vô số tiểu thế giới, sơn trân món ăn hoang dã, mâm ngọc món ăn trân quý cơ hồ nếm cái biến, nàng không có gì phi thường muốn ăn đồ vật.

“Không có ăn uống sao?” Tề Dụ thanh âm vang lên.

Tạ Thanh Đường quay đầu lại nhìn tề đại họa gia liếc mắt một cái, vị này cũng không tình không muốn tiến vào tới rồi “Như cá gặp nước” tự tại cảnh giới, hoàn toàn thích ứng chính mình ở chỗ này đánh tạp thân phận. “Không phải.” Tạ Thanh Đường lắc đầu cười, đem tầm mắt chuyển tới chính mình cơm trưa thượng.

“Ngươi đụng tới Hà Duyên Tân?” Ở Tề Dụ trong mắt, Tạ Thanh Đường giờ phút này tư thái có vẻ cô đơn cùng buồn bực không vui, nàng không khó liên tưởng đến phía trước đụng tới Hà Duyên Tân. Rốt cuộc lấy Hà Duyên Tân tính tình, gặp được Thường Nghi Thiều đương nhiệm bạn gái, nhất định sẽ đi thứ thượng vài câu.

Tạ Thanh Đường yên lặng mà nhìn Tề Dụ liếc mắt một cái, gật đầu một cái thỏa mãn nàng lòng hiếu kỳ, đáp: “Chạm vào trứ.” Còn đem nhân khí đi rồi, nàng ở trong lòng bồi thêm một câu.

Tề Dụ nhíu mày, nàng nói: “Ngươi đừng lý nàng, nàng người kia,” suy nghĩ sau một lúc lâu, mới nói, “Có tỳ vết.”

Tạ Thanh Đường có lệ mà ân vài tiếng, thầm nghĩ nói, có tỳ vết chỉ sợ không chỉ là Hà Duyên Tân, còn có Thường Nghi Thiều. Tề Dụ ăn cơm động tác thực mau, như gió cuốn mây tan, ở ăn xong lúc sau, cũng không có bưng mâm đồ ăn rời đi, mà là chờ đợi Tạ Thanh Đường. Thường lui tới Thường Nghi Thiều cũng là này phó tư thái, cũng không biết vì sao, người này đổi thành Tề Dụ lúc sau, nàng liền có chút không thích ứng. Mặc không lên tiếng mà nhanh hơn trên tay động tác.

“Ngươi không đi vẽ tranh?” Tạ Thanh Đường là cùng Tề Dụ cùng nhau, sóng vai đi ra nhà ăn.

Tề Dụ nghe vậy, mày một ninh, trong giọng nói nhiều vài phần bực bội. Nàng nói: “Không có ý tưởng.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ngược Văn Nữ Chủ Thế Thân - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ