1-5

1.9K 38 0
                                    

Chương 1

Du thành thời tiết thay đổi thất thường.

Ba tháng khi Cam Đường phố, hai sườn cây ngô đồng đã là che không được kia tới rồi giữa trưa thời gian nóng bỏng ánh mặt trời, lui tới người đi đường bước chân vội vàng, làm như không kiên nhẫn này chợt tới sóng nhiệt, cũng như là muốn ném rớt phía sau trường minh còi hơi.

Chậm rì rì Tạ Thanh Đường tại đây một chúng bận rộn người trung có vẻ phá lệ chói mắt.

Lúc này, khoảng cách nàng dừng ở cái này “Dưỡng lão” thế giới đã qua đi ba tháng, này ba tháng gian nàng hiển nhiên là từ bỏ liên hệ đương cục, rốt cuộc đương một cái nhân viên công tác quyết định “Dưỡng lão” lúc sau, liền sẽ cắt đứt sở hữu liên hệ.

Chỉ là nàng cho rằng “Dưỡng lão” cùng thời không cục cho rằng “Dưỡng lão” rõ ràng xuất hiện bộ phận lệch lạc, nàng cho rằng hẳn là một cái tự nhiên sinh thành tiểu giới mà cũng không là người khác dưới ngòi bút có luật thế gian, nhưng thời không cục còn lại là giải thích vì “Không có thần tiên ma quái cùng dị năng lực chẳng khác nào dưỡng lão”, đến nỗi là thế giới trong sách, kia thì thế nào? Thay đổi là được, hết thảy đều không phải là là nhất thành bất biến, mà là sách này trung thế giới có cái thiên nhiên thân phận, còn không cần bọn họ thi triển “Mượn xác hoàn hồn” cũng hoặc “Cưỡng chế cấy vào thế giới ký ức” chờ phiền toái thủ đoạn.

Nàng đã sớm nên biết đám kia gia hỏa căn bản không đáng tin cậy.

Tạ Thanh Đường chuyển vào góc đường một nhà tên là “Tát phúc” tiệm trà sữa.

Nguyên bản dựa ở quầy chơi di động người ngước mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, cười cười nói: “Vẫn là bộ dáng cũ?”

Tạ Thanh Đường gật gật đầu, nàng tìm cái dựa cửa sổ vị trí ngồi xuống, ánh mắt hướng kia ngựa xe như nước đường phố thoáng nhìn, chợt lại thu trở về. “Vẫn là bộ dáng cũ a.” Nàng cảm khái nói. Nhà này tiệm trà sữa nàng một vòng ít nhất tới một lần, mỗi một hồi đều là quạnh quẽ, cơ hồ không có gì khách hàng, tại đây tấc đất tấc vàng Cam Đường phố, nó như thế nào sinh tồn xuống dưới?

Thực mau, Tạ Thanh Đường liền ý thức được chính mình suy nghĩ nhiều, tiệm trà sữa thiếu tiền nàng không biết, nhưng là nàng Tạ Thanh Đường, thực mau liền phải liền trà sữa đều uống không nổi. Nàng nơi quyển sách này một thiên bách hợp ngược văn, nàng cùng nữ chủ, nữ nhị đều có như vậy điểm quan hệ, nàng là nữ chủ thế thân, nữ chủ là bị ngược đối tượng, đương nhiên nàng cái này cuối cùng chuyển biến làm ác độc nữ xứng thế thân, cũng sẽ không có cái gì hảo kết quả.

Giờ phút này nàng cùng nữ nhị Thường Nghi Thiều vận mệnh còn không có giao hội, là làm nó như vậy bỏ lỡ đâu? Vẫn là thuận thế sắm vai đi xuống đâu?

Tạ Thanh Đường không có đáp án.

Kỳ thật nàng căn bản không có lựa chọn, tuy rằng đang ở thế giới này trung, nhưng là nàng chỉ có thô sơ giản lược mà hiểu biết bối cảnh chuyện xưa, này lại không phải công tác, nàng vì cái gì muốn kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết thế giới này phát triển luật? Đương nhiên nàng cũng không nghĩ tới những cái đó gia hỏa sẽ đem nàng ném tới nơi này tới là được.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ngược Văn Nữ Chủ Thế Thân - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ