6-10

666 42 0
                                    

Chương 6

Xinh đẹp người luôn là bị thiên vị.

Tại đây tràng tụ hội, Thường Nghi Thiều chính là bị thiên vị một cái. Mặc kệ là thanh xuân thời kỳ vẫn là hiện tại Thường Nghi Thiều, tổng hội bị người liên tiếp nhắc tới. Mà Tạ Thanh Đường còn lại là vô tâm nghe Thường Nghi Thiều quá vãng, nhàm chán đến che môi đánh ngáp. Nàng cùng Thường Nghi Thiều gần sát, đầu một oai là có thể dựa vào nàng vai cổ, chẳng qua Tạ Thanh Đường rốt cuộc khống chế được chính mình thân hình, ngón tay còn lại là khảy trước mặt chén rượu, phóng thích nàng nhàm chán.

Chờ đến thật sự là không thể chịu đựng được cái loại này bầu không khí, nàng mới tìm cái lấy cớ ra tới thông khí.

Cái này điểm quán bar thực náo nhiệt, đại sảnh ánh đèn cũng trở nên mê ly lên. Trầm thấp dương cầm thanh giống như nước chảy chảy ra, nhưỡng liền một cái nhẹ nhàng chậm chạp, nhu hòa bầu không khí, như là đa tình xuân. Tạ Thanh Đường ở đại sảnh đãi một lát, liền có người tiến đến đến gần. Tạ Thanh Đường cười khẽ xin miễn người nọ muốn liên hệ phương thức lời nói, nghe được nhĩ sau truyền đến “Sách” một tiếng, nàng chậm rãi xoay người.

Nhan Tư Vũ không biết là khi nào cùng ra tới.

Nàng mắt lạnh nhìn Tạ Thanh Đường, mặt mày tràn đầy không cam lòng cùng ghen ghét.

Các nàng chi gian bầu không khí quá quái dị, đến gần người đại khái cũng nhận thấy được cái gì, tiếc nuối mà nhìn Tạ Thanh Đường liếc mắt một cái, xoay người liền đi.

“Tạ tiểu thư còn rất được hoan nghênh.” Nhan Tư Vũ mở miệng.

Tạ Thanh Đường nghe Nhan Tư Vũ âm dương quái khí ngữ điệu, không chút để ý nói: “Cũng không bằng nhan tiểu thư, rốt cuộc nhan tiểu thư lão công chính là đau khổ đuổi theo nhiều năm đâu.” Nàng cố tình cường điệu “Lão công” hai chữ, quả nhiên dẫn tới Nhan Tư Vũ đột nhiên biến sắc. Tạ Thanh Đường kỳ thật không quá minh bạch, nếu kết hôn, kia liền hảo hảo sinh hoạt, vì cái gì còn đi mơ ước người khác? Mỗi cái thế giới đều có như vậy nhiều khó có thể lý giải người, đại khái chính là cốt truyện chuẩn bị cho nàng lễ vật đi.

“Miệng lưỡi sắc bén.” Nhan Tư Vũ mỉa mai cười, thấy tả hữu không người, nàng hai tay ôm ngực, hơi hơi khơi mào cằm, lấy một bộ vênh váo tự đắc bộ dáng, khắc nghiệt nói, “Cũng bất quá là một cái thế thân, không nghĩ chính mình là cái gì, Nghi Thiều như thế nào sẽ nhìn trúng ngươi?”

“Lại thế nào, ta đều là nàng chính quy bạn gái đâu. Ta có thể vuốt ve nàng mặt mày, thân thân nàng khóe môi, xem biến nàng không muốn người biết một mặt, mà nhan tiểu thư ngươi, đại khái chỉ có thể nghe được một tiếng có lệ ‘ tân hôn vui sướng ’ như vậy chúc phúc đi.” Tạ Thanh Đường chớp chớp mắt. Đều nói nữ xứng tội gì khó xử nữ xứng, nhưng là đối đãi tìm tới môn khờ phê, nàng cũng sẽ không khách khí.

Nàng làm được đắc ý biểu tình làm Nhan Tư Vũ tức giận đến quá sức.

“Nhan tiểu thư kích động như vậy làm gì?” Tạ Thanh Đường lạnh căm căm mà mở miệng, nàng dù bận vẫn ung dung địa lý lý ống tay áo, lại đi phía trước đi rồi một bước, đến gần rồi Nhan Tư Vũ lấy một bộ hài hước miệng lưỡi nói, “Ngươi không phải là muốn xuất quỹ, đương tiểu tam đi?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ngược Văn Nữ Chủ Thế Thân - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ