Chương 31
Chu trạch.
Bóng đêm rất sâu, Chu Vân Mộng trong phòng đèn như cũ sáng lên. Nàng dựa lưng vào đầu giường, mềm mại đầu tóc giống như lưu thác nước khoác rũ xuống tới, che khuất nửa trương cất giấu u sầu thâm trầm khuôn mặt. Ánh đèn nghiêng chiếu, bóng ma dừng ở tuyết trắng trên cổ, bằng thêm vài phần ám sắc.
Nàng chớp chớp mắt, gập lên ngón tay giật giật, bát đi rồi Hà Duyên Tân khung chat, cuối cùng dừng ở một cái bị nàng trí đỉnh, lại không có bất luận cái gì đối thoại người phía trên.
Nàng nhớ tới quá khứ một chút sự tình.
Có Tề Dụ đoạn cốt lúc sau thuần tịnh mà thiên chân cười, có kia dài lâu cô tịch quán cà phê chi dạ cùng kia phảng phất hạ bất tận tám ngày mưa to.
Nàng chờ người trước sau không có đã đến, là khinh thường hồi phục, vẫn là không có thu được bất luận cái gì tin tức? Chu Vân Mộng mày ngưng kết lên, chuyện xưa giống như đông đêm tụ tập hàn quạ, ở trong đầu kêu gào cái không ngừng. Nàng ngẩng đầu thử gợi lên một mạt nhẹ nhàng tươi cười, chính là trong gương chiếu xạ ra tới, lại là so “Khóc” còn khó coi.
Tin tức nhắc nhở âm phảng phất cục đá ném vào nước trung trầm đục.
Chu Vân Mộng không chút để ý mà rũ mắt, tưởng chờ đến không kiên nhẫn Hà Duyên Tân lần thứ hai phát tới tin tức, nhưng chờ nàng thấy rõ ràng tới chỗ khi, một lòng đột nhiên súc khởi, như là bị một bàn tay gắt gao mà quặc trụ, nàng hô hấp đều thả chậm xuống dưới.
ta đây chính mình đi hỏi.
Tề Dụ không biết cái gì là rụt rè, từ trước đến nay đều là trực lai trực vãng. Ở Thường Nghi Thiều câu kia “Không có gì” lúc sau, nàng quyết đoán mà phát ra một câu tin tức, tiện đà đem tầm mắt từ tên kia vì “Thái Cực” đàn lui đi ra ngoài. Nàng từ lung tung rối loạn liên hệ người trung tìm kiếm ra Chu Vân Mộng, trực tiếp quăng một câu: “Ngươi trước kia cho ta đưa quá đồ vật sao?”
Chu Vân Mộng hoang mang vào giờ phút này được đến Tề Dụ giải đáp.
Nàng chưa từng có thu được a…… Nhưng kia thì thế nào đâu? Chu Vân Mộng tưởng khóc vừa muốn cười, nàng điên cuồng giống nhau niệm Tề Dụ phát tới này mấy hành tự, hồi lâu lúc sau, mới mộc mặt hồi phục nói: “Không có.”
Tề Dụ: “Úc.”
Ở cái này đêm, các nàng chi gian chỉ có như thế đối thoại.
Chu Vân Mộng tầm mắt lưu luyến mà nhìn khung thoại, tại đây mấy năm thời gian, ác mộng vô số lần buông xuống, nhưng tới rồi cuối cùng, luôn có một con sạch sẽ, tố bạch tay đem nàng từ ở cảnh trong mơ lôi kéo ra tới, xán lạn tươi cười như là ánh mặt trời phá khai rồi thật mạnh âm u. Nàng cùng Tề Dụ chạm mặt số lần không tính nhiều, nàng vô số lần mà si vọng, lại cực nhỏ chờ đến ngoái đầu nhìn lại cùng tươi cười.
Nàng đã phân không rõ trong mộng người cùng hiện thực bên trong người khác biệt, hạt giống chui từ dưới đất lên mà ra, sinh thành màu đen dây đằng đem nàng tâm vây lao, làm nàng một người ở tĩnh mịch trung nổi điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ngược Văn Nữ Chủ Thế Thân - Vấn Tây Lai Ý
عاطفيةTác phẩm: Xuyên thành ngược văn nữ chủ thế thân Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1556 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6347 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3122 Văn chương tích phân: 80,428,384 Thể loại t...