Chương 36
Hà Duyên Tân chán nản, nàng tại nội tâm dùng ác độc nhất nói nguyền rủa Chu Vân Mộng, nguyền rủa nàng cho rằng ôn nhu đúng như Thường Nghi Thiều, có thể thay thế Thường Nghi Thiều cho nàng dựa vào người. Nơi này rốt cuộc là chu trạch, ở Chu Vân Mộng hạ đạt lệnh đuổi khách lúc sau, nàng chỉ có thể xoay người rời đi.
Sao chép phong ba chưa dừng, nàng sợ lại có “Hà Duyên Tân bị ném ra chu trạch, hư hư thực thực bị Vân Mộng giải trí vứt bỏ” như vậy tin tức xuất hiện ở đầu đề.
Chu Vân Mộng một mình ngồi ở phòng khách trung, nàng nhẹ a thanh, trên mặt tràn đầy trào phúng. Nàng không chút để ý mà đùa nghịch di động, cuối cùng ở nhìn thấy Tề Dụ phát tới tin tức khi hô hấp đột nhiên trất.
Đầu ngón tay cọ qua màn hình, phảng phất là có thể đủ chạm đến kia hành tự. Tin tức chung quy là truyền tới Tề Dụ trong tai, mà nàng không biết như thế nào trả lời. Hồi lâu lúc sau, nàng mới hồi phục “Xin lỗi” hai chữ.
Tề Dụ ở nhìn đến này hồi phục sau, liền nhận định Chu Vân Mộng cùng Hà Duyên Tân là điều thằng thượng châu chấu, cũng là, Hà Duyên Tân là Chu Vân Mộng bạn gái, các nàng tự nhiên là thể, những việc này không chấp nhận được nàng tới nhọc lòng. Chỉ là Hà Duyên Tân, nàng thật sự đối Thường Nghi Thiều hết hy vọng sao? Rốt cuộc là không đành lòng xem Chu Vân Mộng đã chịu thương tổn, nàng lại nói: “Hà Duyên Tân nàng…… Ngươi nhiều quan tâm quan tâm đi.”
Chu Vân Mộng cơ hồ bởi vì Tề Dụ những lời này nước mắt rơi, nàng trả lời: “Ta đã biết, cảm ơn.” Nàng nhìn chằm chằm màn hình di động, không biết chính mình rốt cuộc ở khát vọng cái gì. Bên kia không có tân hồi phục, các nàng chi gian chỉ có thể đủ như thế. Hà Duyên Tân nói được điểm đều không kém, nàng là cái người nhu nhược, nàng sợ hãi bị người cự tuyệt, chỉ có thể đủ sống ở chính mình xây dựng cảnh trong mơ, tự ngược thức tra tấn, cảm động chính mình.
Theo Hà Duyên Tân xin lỗi tin tuyên bố, cái này có quan hệ “Sao chép” sự tình đã có định luận, dư lại còn lại là bị giảo tạo nên dư ba.
Tạ Thanh Đường tại đây chuyện trừ bỏ thu hoạch bộ phận không phân xanh đỏ đen trắng cư dân mạng chửi rủa, đồng dạng cũng thu được từ khắp nơi truyền đạt cành ôliu, hiển nhiên là bởi vì 《 thiên mục 》 này đầu khúc, chú ý tới rồi nàng ở phòng phát sóng trực tiếp xướng ca, không ít công ty quản lý muốn cùng nàng ký xuống hiệp ước, thậm chí liền lộ tuyến đều chế tạo hảo.
Bất quá chí hướng cũng không tại đây, Tạ Thanh Đường chỉ có thể đương cái không biết tốt xấu người, đưa bọn họ cự tuyệt.
“Quá phiền toái, điều điều tin tức phát lại đây.” Tạ Thanh Đường không tránh được ở trên bàn cơm cùng Thường Nghi Thiều nho nhỏ oán giận.
Thường Nghi Thiều còn lại là lặng im một lát, hỏi: “Yêu cầu giúp ngươi tìm kiếm cái người đại diện sao?” Thấy Tạ Thanh Đường xốc mày, trong mắt toát ra kinh ngạc, nàng lại bổ sung nói, “Không phải cái loại này, phải nói là trợ lý, thế ngươi xử lý này đó phiền lòng việc vặt.”
Tạ Thanh Đường: “…… Không cần.” Này bút dùng để thuê trợ lý tiền, trực tiếp đánh tới nàng trướng thượng kia không phải càng tốt đẹp? Lại nói tiếp, ở chính mình nỗ lực hạ, nàng đã xem như cái tiểu phú bà, đại khái có thể tìm kiếm cái thành thị mở ra dưỡng lão kiếp sống, chỉ là cùng Thường Nghi Thiều chi gian hiệp ước chưa đến kỳ, nên xử lý như thế nào hảo?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ngược Văn Nữ Chủ Thế Thân - Vấn Tây Lai Ý
RomansaTác phẩm: Xuyên thành ngược văn nữ chủ thế thân Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1556 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6347 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3122 Văn chương tích phân: 80,428,384 Thể loại t...