16-20

586 35 0
                                    

Chương 16

“Cái này phương án là vì bọn học sinh định chế, có một bộ phận có thể tỉnh lược, ngươi cũng có thể nhẹ nhàng một ít…… Tiểu dụ làm việc một cổ tử ngờ nghệch, này một tháng mới chiêu tới rồi một người.”

Tạ Thanh Đường nguyên tưởng rằng là mặt khác sư phụ già tới chỉ đạo, nhưng thật ra không nghĩ tới Tề Vọng sẽ tự mình thượng thủ. Chỉ là Tề Vọng là cái máy hát, một bên giới thiệu Bình Diêu tình huống, một bên oán giận.

Đến nỗi Tề Dụ bản nhân, còn lại là mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, phảng phất không nghe được lão gia tử nhắc mãi.

“Yêu cầu nào có nhiều như vậy? Liền tiểu dụ nàng một hai phải đẹp, nháo đâu.” Tề Vọng nói, ngẩng đầu nhìn Tạ Thanh Đường sau một lúc lâu, lại cười nói, “Thật đúng là bị nàng tìm được rồi, mỹ nhân như sứ.”

Tạ Thanh Đường bị Tề Vọng một khen, cũng có chút ngượng ngùng. Trong lòng còn lại là nghĩ, này tìm không thấy người khả năng không phải bởi vì này yêu cầu, mà là Tề Dụ kia có lệ thông báo tuyển dụng tin tức, này hướng về phía phòng vẽ tranh tới, ngươi làm hắn đến Bình Diêu tới học thiêu đồ sứ? Thật đúng là không có mấy cái sẽ đến.

Cam Đường cao trung ở mỗi năm tháng 5 đều sẽ tổ chức bộ phận cao một học sinh tham gia một lần lịch sử ngành học tương quan thực tiễn hoạt động, do đó hiểu biết cổ đại nhân dân sinh hoạt cùng với tài nghệ, năm nay trường học vừa lúc cùng Tề gia nói chuyện hợp tác, làm bọn học sinh thể nghiệm một hồi đồ sứ ra đời quá trình.

Thân là lịch sử cái này ngành học giáo viên, Thường Nghi Thiều tự nhiên cũng sẽ đảm đương cao một năm, sáu ban dẫn đầu.

Đương nhiên như vậy thực tiễn hoạt động đều không phải là mỗi cái học sinh đều nguyện ý đi, trường học bên kia cũng không muốn bức bách học sinh, mà là tìm mọi cách điều động bọn học sinh hứng thú. Lúc này đây bởi vì hợp tác phương là Tề gia, cho nên đại họa gia Tề Dụ trăm vội bên trong bớt thời giờ tới họa một bức tuyên truyền đồ cuốn. Dùng bút kiêm công mang viết, tranh vẽ thượng diêu công trăm thái, phong lưu tự thành.

“Nhìn hảo có ý tứ a! Đồ sứ cùng vị này tỷ tỷ đều thật xinh đẹp a…… Là nhân cách hoá vẫn là chân nhân nột?” Bọn học sinh là hoạt bát, ở Thường Nghi Thiều trước mặt, thiếu vài phần ở chủ nhiệm lớp trước câu nệ cùng nghiêm túc.

“Chân nhân.” Thường Nghi Thiều ôn hòa cười, nàng nhìn chăm chú họa thượng Tạ Thanh Đường, đề tài đột nhiên vừa chuyển, nàng nói, “Kia trong sáng lả lướt tiểu trản là mộc diệp trản, này mộc diệp trản,”

Thường Nghi Thiều nói còn không có nói chuyện, đã bị vui cười học sinh cấp đánh gãy. “Thường lão sư, tha ta đi! Hiện tại là khóa gian thời gian! Không bằng tới đánh một ván trò chơi?”

“Ngươi đối anh hùng hiểu biết quá ít, dễ dàng thua.” Thường Nghi Thiều tà hắn liếc mắt một cái. Cái này học sinh là lúc trước lịch sử khóa chơi game người chi nhất, thành tích không tồi, nhưng chính là mê chơi thành tánh. Thường Nghi Thiều lần trước ở Tạ Thanh Đường kia học kỹ thuật, thắng học sinh mấy cái, này học sinh rốt cuộc ở lớp học thượng chơi game, nhưng mà lại là nhắc mãi chính mình dẫn hắn thượng đoạn. Thường Nghi Thiều vừa bực mình vừa buồn cười.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ngược Văn Nữ Chủ Thế Thân - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ