Chương 46Ma Gia ngôi cao phía chính phủ hào trước tiên chuyển phát Tạ Thanh Đường Weibo, cũng phụ thượng dân gian thủ công nghệ viện bảo tàng official website cùng đơn giản giới thiệu.
Thường thanh nguyện ý xem ở Thường Nghi Thiều mặt mũi thượng cấp Tạ Thanh Đường mở rộng, nhưng là đầu lan đề cử vị còn lại là cân nhắc lợi hại kết quả. Bọn họ sớm mà biết được mặt trên hướng gió, biết chính mình cần phải làm là theo sát nện bước, tốt nhất có thể ở thị trường thượng chiếm trước một vị trí nhỏ. Hắn cùng Thường Nghi Thiều bất đồng, hắn là một cái thương nhân.
Thủ công nghệ viện bảo tàng xưa nay điệu thấp, chỉ ở một ít thủ công nghệ người yêu thích trong tai tương truyền. Chỉ là nhìn trên official website liên tiếp truyền thừa người giới thiệu, liền tính là hắc tử cũng nói không nên lời cái gì phản bác nói tới. Bọn họ đều là nổi tiếng xa gần đại sư, là đem quốc tuý đời đời tương truyền người thừa kế, cái nào lấy ra tới không phải khiếp sợ bốn tòa?
Tàng long ngọa hổ viện bảo tàng khiến cho một ít người im tiếng, nhưng như cũ có bộ phận thượng ở cãi chày cãi cối, cho rằng Tạ Thanh Đường phát sóng trực tiếp có thất bất công, gắng sức điểm ở nàng trên người mình, mà không phải những cái đó đại sư, màn ảnh cơ hồ không có xuất hiện mấy cái đại sư, đều là hương dã người.
Phản bác thanh âm tới cũng thực mau, mà là không thế nào thượng Weibo xem tin tức đại sư tự mình vả mặt. Bọn họ tài nghệ nơi nào tới? Có gia truyền, có khắp nơi thăm viếng, bọn họ lão sư chính là này đó không bị người coi trọng “Hương dã người”.
“Chúng ta không phải sáng tạo giả, chỉ là dùng điểm tâm tư đem chúng nó thu thập quy nạp lên, do đó không để đến chúng ta dân gian truyền thừa hoàn toàn đoạn tuyệt.” Tương so với vô danh người kiêu ngạo, đại sư nhóm ngữ khí cũng đủ khiêm tốn.
Mạc Bình là kiêu ngạo vô danh người trung một cái, hắn là thủ công nghệ người yêu thích, chú ý chủ bá “Cái gì đều có thể làm” đã có đã nhiều năm, là hắn trung thành fans. Lần này bởi vì đầu lan đề cử vị không có nhà mình chủ bá vị trí, ngược lại làm một cái bừa bãi vô danh loè thiên hạ hạng người chiếm cứ, hắn như thế nào có thể không tức giận?
Weibo thượng một bộ phận nhỏ chủ bá liên hợp lại hướng Ma Gia ngôi cao đưa ra kháng nghị, Mạc Bình đồng dạng bị bọn họ fans cuồng lưu cuốn dắt, toàn bộ dũng hướng về phía phía dưới, một hai phải lấy ra đâm tới. Suy nghĩ của hắn ở Tạ Thanh Đường phát ra Weibo thời điểm thanh tỉnh một lát, nhưng mà những cái đó kháng nghị người lại tìm được rồi tên tuổi, từ Tạ Thanh Đường phát sóng trực tiếp nội dung ghi hình trung cắt nối biên tập ra một tiểu tiết, Tạ Thanh Đường nói được đường hoàng, chỉ là nương phát sóng trực tiếp cơ hội bày ra chính mình cùng một ít lão phụ, hảo giành được danh lợi.
Mạc Bình về điểm này nhi thanh tỉnh nháy mắt bị như vậy ngôn luận cấp mang đi, tiếp tục Ma Gia ngôi cao official weibo phía dưới chất vấn.
có thể qua bên kia làm phát sóng trực tiếp chủ bá nhiều như vậy, vì cái gì cố tình là kia kêu “Đường Khê”?
Ma Gia ngôi cao phía chính phủ hào thế nhưng hồi phục hắn: “Bởi vì thẳng đến giờ phút này, chỉ có Đường Khê mới sinh ra loại này ý niệm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ngược Văn Nữ Chủ Thế Thân - Vấn Tây Lai Ý
RomantizmTác phẩm: Xuyên thành ngược văn nữ chủ thế thân Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1556 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6347 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3122 Văn chương tích phân: 80,428,384 Thể loại t...