Chương 11
Thời gian này điểm Cam Đường cao trung, bọn học sinh đều ở nhà ăn, trừ bỏ không có vãn khóa lão sư, cơ hồ không có người lui tới.
Tí tách tí tách vũ rơi trên mặt đất, bắn nổi lên từng mảnh từng mảnh gợn sóng. Thường Nghi Thiều không đi, Tạ Thanh Đường cũng không hảo tiếp tục đi phía trước đi lại, rốt cuộc ô che mưa ở tay nàng trung.
Phía trước Hà Duyên Tân như là một con gà rớt vào nồi canh, nàng trợ lý vội vội vàng vàng cầm ô tới rồi, muốn thay nàng che đậy mưa gió, lại là bị nàng một phen đẩy ra. Phảng phất không ở này mưa gió trung, nàng liền không thể đủ bày ra nàng yếu ớt.
Tạ Thanh Đường bị Hà Duyên Tân này “Nhược trí” hành động chấn động, nàng vươn tay tiếp tiếp nước mưa, nhè nhẹ hàn ý tự trong tay lan tràn, không dám tưởng tượng cả người làm ướt là cái gì sảng khoái cảnh tượng. Nàng đánh cái rùng mình. Đột nhiên, Thường Nghi Thiều bóp chặt cổ tay của nàng, đem tay nàng từ trong mưa trừu trở về.
Nàng chớp chớp mắt, xem cũng chưa xem Hà Duyên Tân liếc mắt một cái, ôn thanh nói: “Trở về đi.”
Tạ Thanh Đường: “……” Là nàng không quay về sao? Rõ ràng là nàng chính mình bước chân mại không khai hảo đi? Đương nhiên, nàng cũng chỉ là ở trong lòng nho nhỏ oán giận một chút.
Thường Nghi Thiều cầm ô tay thực vững chắc, ít nhất sẽ không giống nàng chính mình bung dù như vậy, tổng có thể xối nửa bên.
Hà Duyên Tân ở trong mưa phát run đánh rùng mình, thậm chí còn cùng chính mình trợ lý “Vật lộn” một thời gian, nhưng này phúc cảnh tượng không có thể ở Thường Nghi Thiều trong lòng lưu lại bất luận cái gì dấu vết. Tạ Thanh Đường đi theo Thường Nghi Thiều bước chân, thực mau liền xuyên qua đường cái, nàng quay đầu lại nhìn Hà Duyên Tân liếc mắt một cái, ánh mắt nhiều vài phần thương hại.
Nữ chủ đương đến cái này phân thượng, thật đúng là quá thảm.
“Hà tỷ?” Trợ lý Tiểu Nghệ đầy mặt lo lắng mà nhìn Hà Duyên Tân, nàng cầm ô đi phía trước đi rồi một bước, Hà Duyên Tân rốt cuộc không có lại cự tuyệt. Nàng biết Hà Duyên Tân lần này là hồi trường học cũ nhìn một cái, nhưng là tình cảnh này cùng nàng tưởng tượng được hoàn toàn không giống nhau a, nàng cho rằng sẽ ngồi ở trong văn phòng lúc trước chủ nhiệm lớp nói chuyện với nhau, không nghĩ tới sẽ là ở trong mưa nhìn một cái xa lạ, xinh đẹp nữ nhân.
Nghĩ tới nữ nhân kia, Tiểu Nghệ tâm niệm vừa động. Nàng biết Hà Duyên Tân bạn gái là Chu gia đại tiểu thư, như vậy vừa mới đi qua đi nữ nhân đâu? Nàng cùng Hà tỷ lại là cái gì quan hệ? Vì cái gì Hà tỷ thoạt nhìn thất hồn lạc phách?
Đang ở Tiểu Nghệ như đi vào cõi thần tiên gian, bao trung di động tiếng chuông vang lên. Hà Duyên Tân dùng khăn giấy tùy ý mà xoa xoa, bước nhanh mà về tới trong xe. Giọt mưa theo quần áo chảy xuôi làm ướt ghế dựa, để lại từng đạo uốn lượn vệt nước, Hà Duyên Tân hoàn toàn không thèm để ý. Nàng chuyển được điện thoại, nghe được Chu Vân Mộng thanh âm, lại nghĩ đến vừa rồi liếc mắt một cái cũng chưa xem nàng Thường Nghi Thiều, trong lòng như là chui vào một cây thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ngược Văn Nữ Chủ Thế Thân - Vấn Tây Lai Ý
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ngược văn nữ chủ thế thân Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1556 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6347 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3122 Văn chương tích phân: 80,428,384 Thể loại t...