Chương 41
Tạ Thanh Đường rũ mắt, thời gian tựa hồ tại đây một khắc đình trệ.
“Thanh Đường.” Tề Dụ thanh âm truyền tới, nàng đến gần Tạ Thanh Đường, nhìn đến nhấp môi Thường Nghi Thiều, kinh ngạc mà nhướng mày. Này không giống bình thường bầu không khí…… Nàng cảm giác tới rồi. Nàng nhìn phía Thường Nghi Thiều, tựa hồ cũng đang chờ đợi nàng lấy hay bỏ.
Thường Nghi Thiều buông lỏng tay ra, nàng thấp giọng nói: “Xin lỗi.” Dừng một chút, lại bổ sung nói, “Ngươi là tới đón ta.”
Tạ Thanh Đường có chút buồn cười, nàng đương nhiên biết chính mình là tới đón Thường Nghi Thiều. Chỉ là một bên Hà Duyên Tân, thấy thế nào như thế nào chướng mắt.
Hà Duyên Tân hôn hôn trầm trầm, mấy đạo bóng người ở nàng trước mắt đan xen, nàng đè nặng huyệt Thái Dương, kiệt lực mà vẫn duy trì chính mình thanh tỉnh. Lần này là nàng chính mình ngầm cùng Trương Dật nói, sau lại bị Trương Dật bằng hữu rót một ít rượu…… Giờ phút này tình cảnh, nàng cũng minh bạch. Là vừa lúc ở chỗ này Thường Nghi Thiều các nàng trợ giúp nàng. Nàng dùng sức mà mở to mắt, muốn từ Thường Nghi Thiều trên người tìm được ôn nhu. Nhưng mà trước mắt hai cái giao điệp bóng người, không được mà kích thích nàng thần kinh, như là một lần lại một lần nhắc nhở nàng, Thường Nghi Thiều đã rời đi.
Nàng trong lòng hiện lên hối hận cùng ủy khuất, nàng hướng tới chưa từng có bất luận cái gì đáp lại chớp chớp mắt, nói: “Nghi Thiều, ngươi trước kia không phải như thế, ngươi thay đổi.”
Tề Dụ vẫn luôn an tĩnh nghe Hà Duyên Tân nói, nàng yên lặng mà tưởng, Thường Nghi Thiều là thay đổi, ở gặp Hà Duyên Tân lúc sau, nàng cả người đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, không biết là tốt là xấu. Nàng đã cấp Chu Vân Mộng đã phát tin tức, bên kia ở bắt được địa chỉ sau hồi phục nàng lập tức liền tới, trong giọng nói tràn ngập kinh hoảng cùng nôn nóng.
Nàng đánh giá Hà Duyên Tân, muốn biết vị này rốt cuộc là có cái gì mị lực, làm Thường Nghi Thiều cùng Chu Vân Mộng đều…… Tre già măng mọc.
“Ngươi chẳng lẽ không có biến sao?” Thường Nghi Thiều nhướng mày, cuối cùng là đáp lại một câu, nàng tươi cười mỉa mai, không vì Hà Duyên Tân trạng thái mà sinh ra chút nào thương hại. Nàng chỉ là cảm thấy buồn cười.
“Chờ Chu tiểu thư lại đây, chúng ta liền trở về.” Thường Nghi Thiều chuyển hướng về phía Tạ Thanh Đường, nàng ngữ khí mềm nhẹ, làm như cất giấu một mạt thật cẩn thận, sợ nàng vào giờ phút này xoay người rời đi.
Đem một cái say đến hôn hôn trầm trầm nữ nhân đơn độc ném ở quán bar xác thật là một kiện không có phong độ sự tình. Tạ Thanh Đường lý giải Thường Nghi Thiều lựa chọn, nàng chỉ là nhẹ nhàng mà một gật đầu, tiện đà cùng Tề Dụ nhỏ giọng mà nói chuyện.
Có thể khiến cho Tề Dụ hứng thú chỉ có nghệ thuật, mà Tạ Thanh Đường ở vãng tích công tác kiếp sống trung đến quá qua đi, lại đi trước quá tương lai, nghệ thuật sông dài chạy dài vô tận, các có phần chi, nàng tự nhiên có thể mượn dùng kinh nghiệm cùng Tề Dụ tiến hành nói chuyện với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ngược Văn Nữ Chủ Thế Thân - Vấn Tây Lai Ý
RomansaTác phẩm: Xuyên thành ngược văn nữ chủ thế thân Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1556 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6347 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3122 Văn chương tích phân: 80,428,384 Thể loại t...