MABILIS na binuksan ni Jaidon ang mga butones ng suot na blouse ni Pepper at itinaas ang kanyang bra para ilantad ang dibdib niya.
"Oooh, Jaidon!" she wailed when he nibbled and suckled her nipple. She began humping his leg; the delicious friction was sending more and more tingles in her burning body.
Wala silang inaksayang sandali; nagmamadali ang bawat kilos nila.
Pepper felt so wild and free. She always considered herself as a free spirit, but for some reason, she could only feel the real sense of that when she was in Jaidon's arms. Kakaibang kalayaan siguro iyon, o kakaibang kahibangan. Or maybe both. She didn't care anymore. She was loving this. And she didn't want to stop.
Pinaharap siya ng lalaki sa isang puno bago niya narinig na bumukas ang zipper ng pantalon nito. "Bend over," utos nito mula sa kanyang likuran, pigil ang paghinga; mababakas ang pagnanasa sa boses nito.
Sinunod niya ito at inilapat ang mga palad sa puno. Iniangat nito ang kanyang palda at hinawi ang kanyang panloob bago itinutok ang matigas nitong pagkalalaki sa kanyang butas.
"Aaaah!" sigaw ni Pepper nang sumulong ang katalik sa kanyang pagkababae sa isang mabilis at sagad na pag-ulos. Natutop niya ang bibig. "Oh, shit. B-baka may makarinig sa atin," naalala niya.
"We're alone in here," sabi ni Jaidon, kumakagat-kagat sa kanyang leeg. "Malayo din tayo kay Anton. Saka kahit marinig niya tayo, walang sasabihin iyan. In fact, kahit i-torture mo siya ay hinding-hindi niya ako ilalaglag."
"U-uuuugh!" napapapikit na ungol ni Pepper.
"You have a very sexy neck," anas ng katalik sa kanyang leeg, hinila ang kanyang buhok upang itabingi ang kanyang ulo.
"Goood, Jaidon!" malakas niyang halinghing nang bumayo ito nang paulit-ulit mula sa kanyang likod.
"Rotate your ass, my sweet."
She was being overwhelmed by this new experience that she forgot to move with him. Nalulunod siya sa sarap at init at panay na lang pala ang pagtanggap niya ng mga ulos ng kaniig. Natuwa rin siya sa paghikayat nitong iyon dahil ibig sabihin lang na kailangan din siya nito.
"Yes, yes, like that... Good girl," nasisiyahang ungol ni Jaidon nang sundin niya ang utos nito.
Hindi lang niya iniikot ang pang-upo, nag-urong-sulong din siya upang salubungin ang bawal salpok nito sa kanyang katawan. Oh, it felt so fucking good!
Napadilat si Pepper at napasigaw nang biglang kagatin ni Jaidon ang kanyang batok. Mahigpit din ang hawak nito sa kanyang buhok na para bang tatakas siya kung bibitiwan siya nito.
That reminded her of animals mating in the wild. Kinakagat ng lalaki ang leeg o batok ng babae upang hindi makawala. And she was loving that brusque wildness.
Parang naramdaman naman yata nitong nasaktan siya at iniangat nito ang bibig mula sa kanyang batok at lumuwang din ang hawak sa kanyang buhok.
"No," pigil niya dito. "Bite me harder, Jaidon. Pull my hair harder."
And he obliged. Nagulat pa siya nang nahaluan ng ibang klaseng pagtawa ang kanyang halinghing. Gusto niya pala ang marahas na klase ng pagtatalik. Siguro ay lumalabas talaga ang primordial desire ng isa ng tao pagdating sa sex. She liked being fucked like this—rough and barbaric, like a primitive human.
"J-Jaidon, hindi na ako... t-tatagal," nangangatal na babala niya dito. Ang nakatuwad niyang katawan kanina ay nakaliyad na ngayon, kumakaskas ang mga suso niya sa kinakapitang puno.
Tinanggal nito ang bibig mula sa kanyang batok. "Good. Malapit na rin akong labasan."
Ang kamay sa buhok nito ay lumipat sa kanyang mga dibdib at humawak sa isang umbok. Ang isang kamay nito ay sa kanyang puson humawak.
BINABASA MO ANG
The Governor's Wife (New Edition) PREVIEW ONLY
RomancePREVIEW ONLY. Complete and uncut version is available on my VIP group. Just search TheMandieLee in Facebook, message us if you're interested to subscribe. Political erotic-romance story. For adults only. Read warning first before proceeding.