Part 12 (SPG)

90K 1.8K 122
                                    


TITIG na titig si Pepper sa kanyang mister habang naghuhubad ng mga damit. Jaidon was doing the same at her. He was gazing at her neck and bosom in a blistering way. Napalunok siya nang tanggalin nito ang huling saplot sa katawan. Her husband was already pumped and ready.

Pumuwesto ito sa likuran niya nang lumusong ito sa bathtub. He spread his legs, giving her space so that her back was against his chest. She let out a sigh when he started rubbing her shoulders with the sponge.

"How is my new wife?" he asked, nuzzling his nose on her ear.

"I'm... I'm fine."

Hindi napigilan ni Pepper ang mapadaing nang dumako ang sponge sa kanyang mga dibdib. Suwabeng pinaikot-ikot ito doon ng lalaki. At nang bumaba iyon sa kanyang puson ay naisandal niya ang ulo sa balikat nito at hindi niya naitago ang pagnanasa sa kanyang mga mata nang tumingin ito sa mga iyon.

"Lower?" may panunuksong tanong nito, may init at landi sa paningin nito. Nararamdaman niyang mas matigas na ang pagkalalaki nitong nakadikit sa ibaba ng kanyang likod.

"Yes, p-please."

She was lucky to have a generous lover. Kay Jaidon niya natuklasan ang mga pangangailangan niya bilang babae at walang pag-aalinlangan itong ibinibigay sa kanya ang lahat. She had always thought that sex was kind of overrated, but oh, my... She had discovered it in the most amazing way and somehow it had been living up to the hype.

"O-ooh," maikling ungol niya nang bumaba sa pagitan ng kanyang mga hita ang sponge na hawak ng asawa.

Lumiyad siya nang makanti niyon ang kanyang tinggil. At tuluyan na siyang napahalinghing nang malakas nang kumaskas pa doon ang sponge. She could feel her womanhood plumped and oozing with her essence.

"Hold on," pigil ni Jaidon sa kanya nang akmang aakyatin na niya ang langit.

Hindi humihinga si Pepper nang buksan ng lalaki ang drain ng bathtub at abutin nito ang showerhead. Umayos uli ito sa puwesto, hinalikan siya sa balikat.

"H-hurry," hindi niya napigil na sabihin. Masakit kayang mabitin!

Iniikot nito ang nuzzle ng showerhead, at nang mahanap ang gustong spray ng tubig ay itinapat nito iyon sa kanyang pagkababae.

Muli siyang napaliyad nang tumama ang jet spray ng tubig sa sensitibong butil ng kanyang pagkababae. "Aaaah. A-ang sarap!"

Papalapit na siya sa climax nang ipasok ni Jaidon ang dalawang daliri sa kanyang butas. He finger-fucked her while spraying her clit. Naglalambitin na siya sa batok nito, taas-baba ang balakang, sinasalubong ang tubig at mga daliri ng asawa.

"Oh, oh, ooooh! I'm coming, Jaidon! I'm... oh, yes! I'm co...miiiing!"

Pepper exploded in pure ecstasy. Hindi pa siya natatauhan nang hinawakan siya ni Jaidon sa baywang at itinutok ang pagkalalaki sa kanyang nanginginig pang kaangkinan. She yelped when he pulled her down to his member in one hard slam.

"Just give me a sec," humihingal na sabi niya sa asawa. "Bawi lang ako sandali, saka ako magtatrabaho."

"No problem," nasisiyahang sabi naman nito at inumpisahang bumayo pataas.

How he moved his pelvis so fast like that was beyond her. Sa mga porn videos niya lang iyon nakikita at ngayon ay nalalasap na niya. Masarap pala iyon. Napakasarap. Her whole body was being rattled, her pussy was hammered hard and deep.

"Okay, okay... My turn," pigil niya dito. Nag-e-enjoy man siya sa pangroromansa sa kanya ng asawa ay gusto niya ring masiyahan ito sa kanya.

Inumpisahan niyang gumiling; suwabe niyang pinaikot ang balakang.

The Governor's Wife (New Edition) PREVIEW ONLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon