HALOS hindi namalayan ni Pepper na patapos na ang honeymoon nilang mag-asawa sa Japan. Ni hindi sila gaanong nakapasyal dahil wala sila halos ibang ginawa kundi magkulong sa kanilang hotel suite. Walang pagsasawang paulit-ulit silang nagtatalik.
Nanghinayang din siyang hindi siya nakagala nang bongga pero ayaw niyang mangulit kay Jaidon. Alam niyang kailangan din nito ng pahinga bago ang pistang panlalawigan ng Sinagtala. Isa pa, makakapagreklamo ba naman siya kung nae-enjoy niya naman lahat ng ginagawa nila ng lalaki?
"You're amazing, Pepper," habol ang paghingang sabi ni Jaidon nang mahimasmasan pagkatapos niyang sakyan ito.
She finished off their mating with her killer pelvic moves and her new expertise—muscle control. Sabay silang nag-orgasm nito at ginawaran siya ng marubdob na halik ng asawa habang nakalutang pa siya sa alapaap.
"Yeah, I know," pagmamayabang niya naman at bumaba ng kama.
Isinuot niya ang bathrobe na nasa sahig at tumuloy sa banyo upang linisin ang ari. Halos ang robang iyon na lang ang suot niya sa loob ng suite dahil bakit pa siya mag-aabalang magdamit kung lagi naman siyang hinuhubaran ng kanyang asawa?
Nakasuot na ng boxer shorts ang lalaki nang balikan niya ito sa kama. "You really got awesome moves," puri pa nito.
Iniliyad ni Pepper ang dibdib. "Maghintay-hintay ka lang, marami pa akong matututuhang bedroom acrobatics. I will fuck your brains out, Gov."
Tumawa at napailing si Jaidon. Tipong walang masabi sa tindi ng amusement sa kanya. And that was somehow giving her some sort of pride. Imagine, nai-speechless sa kanya ang isang gobernador.
Sige naman siya sa pagmamayabang. "Swerte mo, dancer ang napangasawa mo. Flexible ang katawan ko plus maliksi pa ako. Alam ko pa ngang mag-tumbling. Watch..."
Pipigilan sana siya ng lalaki pero mabilis siyang bumuwelo upang mag-backflip. Kaso, kinakalawang na yata ang talent niya at padapa siyang bumagsak sa sahig.
"Pepper!" bulalas ng gobernador at parang kidlat sa bilis na sinaklolohan siya.
"I'm okay, I'm okay," pigil niya naman dito nang akmang ibabangon siya. Mabilis siyang tumihaya. "Huwag mo muna akong ibangon." Nakakita yata siya ng mga bituin!
"Jesus Christ, woman! You scared the living shit out of me."
"Don't worry, hindi ako basta-basta nababalian ng mga buto." Nagpalusot pa siya. "N-nagkamali lang kasi ako ng pagbuwelo."
"When was the last time you did a perfect backflip?" dudang tanong naman nito.
Nagusot ang ilong ni Pepper. "Two-three years ago yata."
"Do not do that ever again, do you understand?" maawtoridad pang utos ng lalaki.
Tumawa siya. "Bakit, takot kang mabiyudo agad?"
"Pepper, I'm serious."
"Fine." Tumayo na siya at nagpaalalay sa asawa. "Hindi na ako magta-tumbling." Natakot din siya doon, ah. Baka mamaya mabalian siya ng leeg. 'E, 'di hindi na niya mae-enjoy ang buhay may-asawa niya. Ang sarap pa naman ng pa-sex ni Gov.
Nagpasya silang lumabas sa araw na iyon. Akmang isusuot ni Jaidon ang itim na leather jacket nito nang punahin ni Pepper.
"Kailangan ba talaga lahat ng shirt mo may kwelyo?"
"You don't like my shirt?" kunot-noong sita naman nito sa kanya.
"Hindi sa ganoon. Palaging may kwelyo kasi ang suot mo, medyo nakakasawa ring tingnan. Sabi ko nang nasa Japan ka na ngayon at wala ka na sa Pilipinas. Learn to chill and relax. Magsuot ka ng mas casual shirt diyan. Hindi naman five star restaurant ang pupuntahan natin."
BINABASA MO ANG
The Governor's Wife (New Edition) PREVIEW ONLY
RomancePREVIEW ONLY. Complete and uncut version is available on my VIP group. Just search TheMandieLee in Facebook, message us if you're interested to subscribe. Political erotic-romance story. For adults only. Read warning first before proceeding.