• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử
Tác giả : @-kangu_ptct- (kaka)
Couple chính : Song Tử (nam) x Xử Nữ (nữ) | Song - Xử |
• trở ra từ bộ "Lớp học rắc rối", viết vài chương cho cái couple bản thân đã tự lọt hố :')))) •
Lịch cập nhật: thứ 4 mỗi tuần
• nhìn cái tên truyện là cũng đủ biết truyện có độ dài là bao nhiêu chương rồi nghen 😅
truyện chỉ được đăng duy nhất trên wattpad cá nhân này, thỉnh đừng đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý của tôi.
antifan làm ơn né ở đây ra dùm một cái !
đọc kĩ tiêu đề truyện rồi hãy bước vào nhé ! tên couple cũng đã được ghi đầy đủ, đừng vào đây gây war !
⌦ LÀ SONG TỬ (NAM) X XỬ NỮ (NỮ) Ạ !!! ⌫
• xuyên suốt quả fic này chỉ có ngọt thôi ạ, kiểu về đời sống hàng ngày ngọt ngào mà bình yên yêu đương ở trường học trôi qua thôi í :')))
• Warning : ai ngoan cố đã không thích còn ngang nhiên vào đây gây war hay cmt dưới bất cứ hình thức xúc phạm đều sẽ bị block ngay lập tức ạ! Nơi đây chỉ chào đón những cục cưng đáng iu ủng hộ fic thôi ♡
T viết có thể không hay nhưng sẽ cố gắng trau dồi hơn nữa nên mong mọi người hãy đón nhận ạ ♡
Nhân vật chính :
Trần Nguyễn Xử Nữ (15t) : học sinh xuất sắc được nhảy lớp sớm. Lẽ ra tính theo tuổi đúng thì chỉ mới học ở lớp 10 thôi, vì nhảy lớp nên bây giờ học luôn ở lớp 12. Em út trong lớp.
Đặng Trình Song Tử (17t) : thanh niên cà nhây cà nhựa trẻ trâu học lớp 12. Bạn cùng bàn kiêm người yêu con nít của Xử Nữ.
---------- OoO ----------
"Cục cưng, còn vài tháng nữa là hết năm học rồi đó!"
"Rồi sao? Anh thích nói những điều hiển nhiên thế nhỉ?"
"Không phải...ý anh là, chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta không còn gặp nhau nữa rồi đấy!"
"Ờ phải, khỏe ghê cơ đây, tôi cũng đang mong tốt nghiệp sớm sớm đây, gặp anh hoài chắc tôi tăng xông mất!"
Trần Nguyễn Xử Nữ khinh bỉ đẩy hắn ra xa. Cái tên này hôm nay nói những câu này là có ý gì đây chứ?
"Cơ hội để em tỏ tình với anh bây giờ vẫn còn kịp đấy!"
Đầu óc Xử Nữ như muốn nổ tung. Hắn...hắn ta đang nói cái gì đó?
"Anh...Anh đang nói nhảm cái gì đó?"
"Không phải cưng thích anh sao?"
-------
"Anh yêu em!"
"Hả?" - Xử Nữ ngớ mặt nhìn hắn.
"Anh yêu em, anh nói thật! Anh tuyệt đối không lừa dối hay chơi đùa tình cảm gì của em hết!"
"Làm sao để tôi tin anh được chứ?"
"Được rồi, thế này đi. Chúng ta thử yêu nhau trong vòng 1 tháng đi! Trong vòng 1 tháng anh hứa sẽ yêu anh chân thành, nếu như sau 1 tháng em cảm thấy chúng ta không hợp nhau...em có quyền đá anh đi!"
"1 tháng sao?"
"Phải, nếu hơn được nữa thì càng tốt, hớ hớ..."
"..."
Trần Nguyễn Xử Nữ cầm tay hắn lên mà cắn cho một phát thật mạnh. Đặng Trình Song Tử la oai oái lên rồi trợn mắt nhìn con nhóc này, vẻ mặt đầy khó hiểu.
Xử Nữ : "Đánh dấu chủ quyền! Tôi đồng ý, chúng ta yêu nhau đi, từ giờ anh là người yêu của tôi, cấm bén mảng với đứa khác đấy...bằng không tôi cắt chim anh!!!"
Song Tử : "..."
Thế thôi, đôi khi đâu cần nhiều lý do sâu xa thì mới quen nhau được... Cứ đơn giản mà tiến tới như thế là ổn rồi quý vị ạ :'))
.
.
.
Một lần nữa thôi, mong được mọi người ủng hộ ( ´ ▽ ' ).。o♡
Start : • [ 2021 / 08 / 22 ] •
End : • [ ---- / -- / -- ] •.
.
End intro.
#written by Kangu (kaka) か か ~
BẠN ĐANG ĐỌC
• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử
Fanfiction• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử Tác giả : @-kangu_ptct- (kaka) か か ~ Couple chính : Song Tử (nam) x Xử Nữ (nữ) | Song - Xử | • trở ra từ bộ "Lớp học rắc rối", viết vài chương cho cái couple bản thân đã tự lọt hố :')))) • truyện chỉ được đăng...