Trần Nguyễn Xử Nữ thức giấc vào buổi sáng sớm của ngày hôm sau. Nó vừa mở mắt là thấy bản thân đã nằm trong phòng. Điều này làm nó thắc mắc, hình như hôm qua nó vẫn ngồi kèm Song Tử học mà?
Éc, chẳng lẽ...
Con thỏ nhỏ hốt hoảng vung cái chăn ra để kiểm tra. Phù, may quá, mọi thứ vẫn ổn và không có điều gì bất thường xảy ra. Mà nếu tên kia có làm bậy, sống chết gì nó cũng phải cắt bỏ con chim của hắn!!!
"Em dậy rồi sao?"
"Song, hôm qua em ngủ trước anh à?"
Hắn lại gần và ngồi xuống giường của nó, đưa tay vuốt vuốt mái tóc non mềm của người yêu rồi mỉm cười nói:
"Ừ, cũng tại hôm qua làm phiền em rồi, 11 giờ mới ngủ là trễ rồi đấy!"
"Thế anh ngủ ở đâu cơ?"
"Sofa dưới nhà đấy, có hơi ê ẩm một tí nhưng không sao!"
Đặng Trình Song Tử đưa tay bóp bóp phần vai đau nhức do tối qua nằm sai tư thế. Chỉ vì sofa không đủ chỗ cho hắn nằm nên hắn đành phải co ro lại một cục, trằn trọc mãi mới chợp mắt được.
Xử Nữ nhìn người yêu như thế thì không khỏi xúc động. Tối qua chắc hắn lạnh và mệt mỏi lắm rồi. Nghĩ đến đó nó bỗng tiến lại gần hắn, hai bàn tay nhỏ đặt lên vai hắn mà thuần thục xoa bóp. Hắn ngạc nhiên quay lại nhìn nó, đáp lại hắn chỉ là nụ cười đáng yêu của nó thôi ~
"Chà, mát tay dữ ta ~"
"Hehe, quá khen, mẹ em thường bắt em làm thế mỗi khi bà đi làm về, làm nhiều riết thành quen thôi! Anh thấy đỡ nhức hơn chưa?"
"Hôn anh một cái đi là khỏi liền!"
"Đồ cơ hội!!!"
La thế thôi chứ nó vẫn rướn người lên hôn vào môi của hắn, người yêu đêm qua phải chịu khổ mà, phải đền bù chứ! Nhưng Đặng Trình Song Tử là ai? Là một con cáo già, người yêu nhỏ tuổi đã chủ động như thế thì còn lâu hắn mới bỏ qua.
Thế là hắn vờn tới vờn lui một hồi sau mới chịu tha cho em nhỏ vào toilet đánh răng. Trước khi đó còn bị ăn nguyên bạt tai đỏ chót vào má vì cái tội "thừa nước đục thả câu".
"Cục cưng, hôm nay nghỉ học, chúng ta hẹn hò với nhau đi!"
"Eh, hẹn hò?" - Vừa bước xuống nhà dưới là đã nghe hắn nói một câu như thế.
"Yêu nhau thì phải hẹn hò chứ sao? Em muốn đi đâu nào, người yêu sẽ dẫn em đi?"
"Ừm, công viên Thủy cung có được không?"
"Theo ý vợ hết, giờ thì đi ăn sáng trước nhé!"
Xử Nữ nhe răng cười toe toét. Yeah, hôm nay được đi chơi rồi! Mọi hôm nghỉ học nó toàn lăn lóc ở nhà chán nản, có lúc thì đọc sách, không thì lôi máy game ra cày chứ chả biết đi đâu cả.
Hẹn hò à? Nghe có vẻ thú vị quá đi, háo hức thật đó!
Song Tử nhà giàu, sinh ra đã là richkid, đi đâu cũng có tài xế đưa rước nhưng đến năm lớp 12 thì bỗng dưng đổi tánh, đòi tự đạp xe đạp đến trường. Thế nên chuyến đi chơi hôm nay cũng sẽ đi bằng xe đạp. Theo hắn nói thì đi xe đạp để hóng mát, lại tránh làm ô nhiễm môi trường. Nó nghe xong thì không khỏi khinh bỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử
Fanfiction• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử Tác giả : @-kangu_ptct- (kaka) か か ~ Couple chính : Song Tử (nam) x Xử Nữ (nữ) | Song - Xử | • trở ra từ bộ "Lớp học rắc rối", viết vài chương cho cái couple bản thân đã tự lọt hố :')))) • truyện chỉ được đăng...