"Ê, biết tin gì chưa mấy cu?"
"Vụ gì hot, vụ gì hot?"
"Chời ơi, nắm bắt thông tin gì mà kém dữ vậy mấy ba, không biết gì cả!"
"Tụi tao đâu có nhiều chuyện hay sân si như mày đâu con chó, có gì thì sủa lẹ đi!"
"Ừ, nói lẹ đi, úp úp mở mở coi chừng tao cạo sạch lông nách của mày đấy nhé!!"
"Chúng bây cũng nhiều chuyện kém đéo gì tao?!"
"NÓI MAU THẰNG CHÓ!!!"
Lớp 12A mới sáng đã gào hét chí chóe đủ điều chẳng biết vì lý do gì. Ồn ào cả một khu tầng lầu, mà hình như không chỉ riêng gì lớp của hắn và nó, các lớp kế bên cũng xôn xao cả lên.
Có học sinh mới chuyển đến trường.
Mà chuyện này sẽ chẳng có gì lạ nếu như học sinh mới chuyển vào không phải là người yêu cũ của Đặng Trình Song Tử - Hotboy toàn trường.
Hắn vốn không biết chuyện này, trên hết cũng chả muốn biết chuyện này. Người yêu cũ cả nùi ra đó, giờ hắn chẳng nhớ cô nào với cô nào đâu. Chỉ biết rằng hắn không muốn nhớ đến, vì bây giờ hắn chỉ để tâm đến một mình em người yêu nhỏ tuổi này thôi. Kệ cha sự đời đi!
"Song, lần tới anh nấu món này đi!"
Và đứa trẻ ngây thơ họ Trần kia cũng không biết thế sự hiện nay náo loạn như nào. Vẫn chuyên tâm vào mục đích sống để ăn của nó. Nó dí mặt người yêu vào cuốn tạp chí có đầy ắp những hình món ăn và công thức hướng dẫn trong đấy, buộc hắn phải nấu cho nó ăn. Vì lợi dụng vào ưu thế ăn không bao giờ mập của chính mình nên cứ ngoài hẹn hò ở quán ăn quán nước ra thì còn lại chính là ở nhà tự nấu rồi tự ăn.
"Ừ, Xử cục cưng muốn ăn gì anh đều làm cho cả!" - Hắn vui vẻ đáp ứng.
"Muốn ăn anh!"
"Thật không? Được, vậy nay về nhà ai nào? Nhà anh hay nhà em thì thuận tiện cho việc ăn anh thế nhỉ?" - Nói rồi hắn cười đê tiện lấn tới sát người ôm chặt lấy nó.
"Á, không có...tránh ra, ĐỒ DÂM TẶC!!!" - Nó hét toáng lên.
"Ớ, sao bảo muốn ăn anh mà?"
"Ai thèm!"
Nó đỏ mặt phụng phịu đẩy hắn ra. Cái tên chết bầm này, đầu óc chỉ được cái nước toàn là biến thái. Chuông reng vào lớp, cả lớp 12A chạy tán loạn ngồi vào chỗ. Tiết đầu là tiết của thầy Ma Kết chủ nhiệm nên không thể nhờn được.
Song Tử nằm oằn ra bàn thở phù ra một hơi. Hôm nay phát bài kiểm tra.
Thầy chủ nhiệm điềm đạm bước vào lớp. Song Ngư hô to cho cả lớp đứng lên chào thầy. Quả thật, hôm nay là có học sinh mới vào lớp. Mà cũng quá quen thuộc với đám cô hồn lớp 12A này rồi!
"Cả lớp trật tự nào! Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới, em ấy từ bên trường A chuyển qua đây học! Mời em lên giới thiệu về bản thân đi nào."
Thầy Ma Kết đẩy đẩy gọng kính lên, đưa tay vẫy cô nữ sinh đang đứng ngoài cửa lớp vào. Đám nam sinh bắt đầu nhao nhao cả lên, còn tụi con gái bắt đầu chỉ chỏ đủ điều, vẻ mặt hiện lên sự khinh bỉ đối với cô gái đó. Nhưng trên hết, tất cả ánh mắt đều hướng thẳng về phía Xử Nữ. Nó cảm thấy lạnh sống lưng, thế đéo nào mọi người lại nhìn về mình như thế trong khi hôm nay có học sinh mới chuyển đến chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử
Fanfiction• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử Tác giả : @-kangu_ptct- (kaka) か か ~ Couple chính : Song Tử (nam) x Xử Nữ (nữ) | Song - Xử | • trở ra từ bộ "Lớp học rắc rối", viết vài chương cho cái couple bản thân đã tự lọt hố :')))) • truyện chỉ được đăng...