Ngày 04 #Tặng quà.

173 31 7
                                    

"Xử cục cưng ới ời, dậy đi học thôi em iu ~~"

"Xuống liền đây ~"

Sáng sớm hôm sau, Đặng Trình Song Tử thực hiện giống như lời hứa ngày hôm qua với người yêu. Hắn xách xe qua chở người yêu nhỏ tuổi đến trường. Đôi khi có người yêu học cùng trường cùng lớp ta nói sướng thật đấy ~ đi cùng nhau, học cùng nhau và về cũng cùng nhau.

Trần Nguyễn Xử Nữ chạy nhanh xuống nhà mở cửa. Vừa vặn thấy ngay thân ảnh cao to của tên người yêu đang nở nụ cười tỏa nắng nhìn mình. Xem ra mỗi ngày đến trường như thế này thật sự không tệ nha.

"Hôn một cái chào ngày mới đi ~"

Hắn chỉ tay vào môi mình ra ý bảo nó hôn hôn vào đây.

"Còn chưa thắt cà vạt đàng hoàng nữa à?"

Vốn là định hôn hắn rồi nhưng đập vào mắt nó là hình ảnh cái cà vạt cũng lỏng lẻo nơi cổ áo của hắn. Trường học của cả hai quy định nghiêm ngặt về đồng phục đến trường. Nam bắt buộc phải đeo cà vạt ngay ngắn, nữ thì thắt nơ chỉn chu và hơn hết, cả cà vạt lẫn nơ đều là do nhà trường cung cấp. Ai không tuân thủ quy định đều sẽ bị kỉ luật và mời phụ huynh.

Nó nhíu mày đưa tay lên thắt lại cà vạt cho hắn. Hừ, lúc nào cũng đểnh đoảng như thế sao?

Hắn cười cười ôm eo em người yêu, cố kéo nó sát vào phía mình. Xử Nữ không để tâm lắm hành động này của hắn, lo thắt cho xong đi rồi tính.

"Mốt cưới về rồi chắc cục cưng sẽ phải làm công việc này mỗi ngày đó nha."

Nó hiểu hàm ý của hắn muốn nói gì nên chỉ nhẹ nhàng mỉm cười. Ừ, ai mà không muốn làm điều này mỗi ngày trước khi chồng mình đi làm. Mẹ nó mỗi ngày đều thắt cà vạt cho ba nó. Nó nhìn riết quen nhưng vẫn chưa biết được vì sao bà lại vui sướng khi được làm cái công việc nhàm chán ấy, thế mà giờ...nó đã hiểu rồi!

Tên này chưa phải là chồng nó, nhưng mà...vẫn cứ thích mơ mộng về tương lai một chút đó hiểu hông?

Xử Nữ vẫn leo lên yên sau để hắn chở đến trường. Lúc mới vào đến cổng trường đám học sinh đều thốt lên và nhìn họ bằng ánh mắt rất bất ngờ xen lẫn thích thú. Phải thôi, Song đại nhân chưa bao giờ như thế cả. Ngay cả dàn bạn gái cũ cũng chưa có một cô nào biết đến cái xe đạp của hắn luôn chứ đừng bảo là được ngồi cho hắn chở. Xem ra Trần Nguyễn Xử Nữ không phải dạng vừa đâu!

"Vẫn còn sớm, xuống canteen mua đồ ăn rồi ghé qua chỗ này với anh nhé!"

"Vâng."

Nó cũng để mặc cho hắn kéo xuống canteen. Biết tính người yêu ăn nhiều ăn khỏe nên hắn mua cả đống đồ ăn, dĩ nhiên cũng không thể thiếu món sữa dâu yêu thích của nó rồi. Cả hai lại nắm tay nhau đi đến cái chỗ mà hắn nói.

Phía sau sân trường tưởng chừng như chẳng có gì đặc biệt ngoài khoảng sân rộng lớn và cây cối um tùm. Song Tử tiến đến kéo một lớp lá trên tường ra, xuất hiện ngay một cánh cửa.

"Ồ, cái này có từ khi nào thế?"

"Từ khi anh vào trường, ba anh đã cho xây chỗ này. Mỗi lần mệt mỏi hay không muốn lên lớp anh đều trốn vào đây, không ai biết hết, kể cả hiệu trưởng!"

• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ