Hôm nay là ngày phát bài kiểm tra đồng loạt môn Ngoại ngữ. Và Đặng Trình Song Tử hắn ghét điều này.
Ờ, trời cho hắn sắc đẹp, tính tình hòa đồng, gia thế giàu có nhưng không thể cho hắn khả năng học giỏi môn Ngoại ngữ. Và hắn căm ghét môn này, luôn hận tại sao lại có môn này trên đời để hành hạ học sinh.
"Hôm nay thầy trả bài môn Ngoại ngữ nhé! Bạn nào có điểm dưới 5 đề nghị gặp riêng thầy hoặc bạn nào giỏi trong lớp để chỉ lại bài nhé!"
Thầy giáo chủ nhiệm kiêm giáo viên môn Ngoại ngữ - thầy Ma Kết gõ nhẹ xuống mặt bàn. Thầy bắt đầu cho lớp trưởng cầm bài đi phát cho cả lớp.
Đặng Lê Song Ngư đặt nhẹ tờ bài kiểm lên mặt bàn của Song Tử, cười nhếch mép đầy khinh bỉ:
"Đéo thể giỏi lên được!"
"Đéo thể cao lên được!"
Hắn khinh khỉnh nhìn con em họ, khịa lại một câu làm Song Ngư tức điên lên, hận không thể bóp chết hắn ngay tại chỗ này.
Hừ, lại là 3,5 điểm!!!
Song Tử tức mình vo nát tờ bài kiểm tra lại và vứt thẳng vào hộc bàn. Xử Nữ ngồi kế bên nhìn hắn chằm chằm. Lần này nó vẫn đạt được 10 điểm. Thật sự thì nói không có ngoa đâu, nó với tên này là cặp đôi chênh lệch nhau về điểm số của môn Anh nhiều lắm. Nhưng hắn rất giỏi môn Toán học, còn nó thì học bình bình môn đó thôi, cố gắng lắm cũng trên điểm khá.
"Song, lấy bài kiểm tra ra sửa lại lỗi sai đi!" - Nó chọt chọt người của hắn, nhỏ giọng nói.
"Không thích!!"
Xử Nữ đen mặt. Cái thái độ lồi lõm gì thế này?!
Mà cũng không thể trách hắn được, từ đó đến giờ mỗi lần nhận bài điểm kém hắn đều thẳng tay vứt đi không thèm quan tâm. Nhưng lần này, Xử Nữ nó là người yêu của hắn nha, không thể bỏ mặc hắn được nha.
"Được thôi, tôi cóc quan tâm nữa, tôi đi chỉ bài cho người khác!"
Nó nhả ra từng chữ. Và lời nói ấy như đánh thẳng vào tâm trí của Song Tử. Hắn bật người dậy ôm chặt cứng lấy nó, dụi dụi đầu vào hõm cổ của nó năn nỉ:
"Huhu, anh xin lỗi mà cục cưng, em đừng đi mà ~~"
"Đặng Trình Song Tử, mau buông trò Xử Nữ ra, trong lớp học mà anh dám làm trò con bò gì thế hả?"
Thầy chủ nhiệm chọi viên phấn vào đầu của hắn, nghiêm mặt nói. Thế là có người phải ngậm ngùi buông em người yêu ra và ngồi ngay ngắn lại. Nhưng vẫn thò tay nắm chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của nó mà xoa xoa bóp bóp.
Xử Nữ đánh bép bép vào tay hắn, đưa ánh mắt đe dọa nhìn hắn.
"Tối nay sắp xếp thời gian qua nhà em để em kèm lại môn Ngoại ngữ!"
"Eh?"
"Không nghe rõ sao? Tối nay qua nhà em để em kèm anh học!!!"
Nó nhìn cái bản mặt đần độn của hắn mà nghiến răng nhắc lại câu nói.
Song Tử bất động toàn tâm trí. Hự, không phải hắn nghe nhầm đó chứ?? Cục cưng ơi, em vừa nói cái gì cơ, qua nhà em sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử
Fanfiction• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử Tác giả : @-kangu_ptct- (kaka) か か ~ Couple chính : Song Tử (nam) x Xử Nữ (nữ) | Song - Xử | • trở ra từ bộ "Lớp học rắc rối", viết vài chương cho cái couple bản thân đã tự lọt hố :')))) • truyện chỉ được đăng...