"Bác ơi, hôm nay xin phép cho con cùng Xử Nữ nghỉ học một bữa nhé! Em ấy bị bệnh!"
Từ hôm qua đến giờ, Đặng Trình Song Tử thường trực suốt ở nhà của Trần Nguyễn Xử Nữ. Chị gái Ngọc Nữ tăng ca nên ở lại công ty không về nhà, thế là hắn cũng không thể yên lòng mà để em người yêu ở nhà một mình. Đêm qua lại lên cơn sốt nữa, may mà đến sáng đã hạ nhiệt đi rồi. Làm hắn lo muốn chết đi sống lại, chỉ muốn có thể thay em người yêu chịu cơn sốt ấy.
Hôm nay có hạ sốt cũng chẳng thể đi học được, hắn liền gọi ngay cho bác quản gia của mình để nhờ ông xin phép cho hai đứa nghỉ học hôm nay. Song Tử nghỉ học, cả lớp biết chắc rằng hai đứa này đã làm lành với nhau và trốn ở nhà để hú hí rồi!
"Cậu út, hôm qua bà chủ có gọi về ạ!" - Bác quản gia cẩn thận thông báo lại cho hắn biết.
"Bà ta bảo gì?" - Nhắc đến người được cho là bà chủ, hắn tỏ vẻ khó chịu vô cùng, giọng nói cũng trở nên bực bội và gắt gỏng hơn.
"Bà chủ bảo có thể sắp tới bà sẽ về nhà một hôm, nhưng không nói rõ ngày."
"Tôi biết rồi, khi nào bà ta về nhớ thông báo cho tôi biết!"
"Cậu út, bà chủ còn bảo lần này về cũng sẽ bắt cậu kết hôn..."
Nhưng tiếc rằng, trước khi nghe được câu cuối cùng của bác quản gia, hắn đã thẳng tay cúp máy và vứt thẳng cái điện thoại lên cái ghế sofa. Hắn thật sự không muốn nghe thêm tí nào về người mà hắn gọi là mẹ kia nữa. Song Tử quay lưng bỏ vào bếp. Xử Nữ giờ này chắc sắp thức giấc rồi, nên nấu món gì đó cho em ấy ăn, từ hôm qua giờ cứ ngủ suốt không có cái gì bỏ vào bụng cả.
"Hừm, nấu gì đây nhỉ? Cháo thịt hả ta? Liệu cục cưng ăn có đủ không nhỉ?"
Song Tử mở tủ lạnh ra xem có cái gì đó để nấu bữa sáng cho em người yêu không. Hắn bật cười khi nghĩ đến cái cảnh người yêu phồng mang trợn má cằn nhằn hắn vì sao bữa ăn quá ít đồ ăn. Phải, nó ăn rất khỏe.
Hắn đeo cái tạp dề móc ngay gần tủ lạnh vào người. Xử Nữ luôn bảo hắn đeo tạp dề vào nhìn rất là đẹp trai, đẹp trai hơn vạn lần bình thường, nó cho rằng hắn rất tuyệt vào mỗi lần như thế. Điều đó khiến hắn phải suy nghĩ lại việc có nên theo ngành kinh doanh không hay là tình nguyện lui về làm nội trợ và ở nhà nấu ăn cho em người yêu thôi.
"Chắc nấu hai ba món gì luôn vậy, ăn không hết thì để vào bữa trưa luôn!"
Hắn quyết định nấu cháo thịt bằm và làm thêm món cá rán cùng salad Nga nữa. Bữa sáng mà ăn salad thì cũng hơi lạ, nhưng với em thỏ đanh đá nào đó, có ăn là được.
"Hình như là hết sữa dâu rồi thì phải? Giờ mà đi ra siêu thị mua cũng không kịp, hay là đổi thành nước ép chuối luôn nhỉ, có sẵn chuối ở đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử
Fanfiction• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử Tác giả : @-kangu_ptct- (kaka) か か ~ Couple chính : Song Tử (nam) x Xử Nữ (nữ) | Song - Xử | • trở ra từ bộ "Lớp học rắc rối", viết vài chương cho cái couple bản thân đã tự lọt hố :')))) • truyện chỉ được đăng...