Ngày 01 #Người yêu tôi là Hotboy.

299 35 7
                                    

Đến bây giờ Trần Nguyễn Xử Nữ vẫn chưa định hình được chuyện quái gì đang xảy ra. Đơn phương tên Đặng Trình Song Tử hai năm nay không biết làm sao để thổ lộ tình cảm với hắn. Bùm chiếu một phát bị hắn nhìn thấu tâm can, để rồi bây giờ cả hai chính thức trở thành một cặp.

Nghe máu chó vãi ra ấy! Vẫn chưa thể tin được.

Nó cố lục soát lại trí nhớ xem suốt hai năm qua học cùng với hắn có để lộ ra những biểu hiện gì đó không mà sao hắn ta biết nó thích hắn. Mà càng nghĩ càng không ra, Xử Nữ nhăn mặt nằm oằn ra bàn. Mắc mệt hà, hông nghĩ nữa!

"Ui, lạnh ~"

Cái vật thể gì đó lành lạnh áp thẳng vào má phải của Xử Nữ làm nó giật mình run nhẹ một phát rồi ngồi dậy.

Đập vào mắt nó là bản mặt phóng to của tên Song Tử kia. Hắn nhe răng cười với nó một cái rồi hôn chụt vào môi nó.

Xử Nữ đỏ mặt. Vẫn là chưa thích nghi được với việc này mà. Rồi nó chợt nghĩ, khoan đã, sao hắn ta có vẻ thuần thục với ba việc này thế? Chẳng lẽ hắn đã hôn rất nhiều người rồi hay sao? Chết tiệt!!!

"Này, môi anh hôn bao nhiêu người rồi hả?" - Đẩy hắn ra, nó khó chịu hỏi.

"Xin thề, bạn gái thì anh có đầy nhưng nụ hôn đầu đó chỉ dành riêng cho em thôi a~"

Song Tử càng lấn tới ôm chặt nó hơn, môi cũng từ đó mà cứ dí sát vào mặt nó mà hôn lấy hôn để như làm chứng câu nói của hắn.

Quên chưa nói, Đặng Trình Song Tử hắn chính là một nam thần ở trong trường. Nói cách khác, ờ, hắn chính là Hotboy đó! Cũng phải, mặt mày điển trai, sáng sủa như vậy mà. Thêm cái tính cách hòa đồng thân thiện với mọi người nữa thì ai mà không yêu mến chứ. Hắn không những được đám học sinh yêu thích mà lẫn cả dàn giáo viên cũng thương yêu hắn như con trai trong nhà. Mỗi tội nhiều lúc cư xử y chang mấy thằng bị đao đao ngáo ngáo.

Nhắc đến việc hắn là Hotboy của trường, Xử Nữ lại nghĩ ngay đến dàn bạn gái cũ "thân thương, yêu dấu" của hắn. Chẳng biết đi học hay đi hẹn hò mà cứ mỗi ngày là thay đổi một cô bồ. Ít lắm thì một tuần hắn chỉ quen 3 cô thôi, cùng trường hay khác trường gì Song đại nhân kia cũng ôm xô hết. Thế mà dám bảo đến môi còn chưa hôn, bộ anh nghĩ anh là con nít cấp 1 hay sao???

"Nghiêm túc lại tí đi nào! Và khai thật đi, trong số đám bạn gái cũ của anh, thật sự không có người nào khiến anh động lòng sao?"

Đây là điều Xử Nữ thắc mắc bấy lâu nay rồi. Nhưng nó sợ hỏi ra để rồi nhận được câu trả lời khiến nó đau lòng nên thôi không hỏi. Ngồi cạnh Song Tử hơn 2 năm qua, chuyện gì hắn cũng tâm sự với nó nên ít nhiều gì nó cũng nắm rõ về hắn. Hơn hết, nó còn biết rõ tổng số bạn gái cũ mà hắn có.

"Thật sự là không!"

"Rồi sao nữa?"

"Chỉ là không thôi!"

Xử Nữ mặt trải dài hắc tuyến nhảy vào cắn Song Tử một phát. Đệt cụ nhà hắn, sao cứ phải nhây như thế mới chịu hả?

Nó không thèm nói chuyện với hắn nữa, đứng dậy bỏ đi. Giờ cũng còn hơn nửa tiếng nữa mới vào tiết, đi xuống canteen mua đồ vậy, ngồi với tên đao này thêm tí nào nữa chắc nó giết người luôn quá!

• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ