Ngày 06 #Câu chuyện ngày mưa.

167 35 0
                                    

- đừng mang truyện của tôi đi đâu nếu như chưa có sự cho phép của tôi !!!

- truyện chỉ được đăng tải ở wattpad @-kangu_ptct- và ở group "Ổ tạp nham của kaka ♡" thôi nhé !

- tôn trọng và ủng hộ tôi ở hai trang chính thức này thôi nhé 😤

- xin đừng đọc chùa, đọc xong hãy thả một ★ đi nha nha nha ♡

------------------------------

"Ú, mưa rồi kìa Song ơi!"

Trời từ sáng sớm đã thấy âm u, khác hẳn hôm nắng đẹp như ngày hôm qua. Đặng Trình Song Tử vừa đạp xe qua nhà nó là trời đã kéo đầy mưa đen rồi, chỉ đang chực chờ đổ xuống một cơn mưa.

Và rồi, trời cũng đã đổ mưa. Từ những hạt mưa nhỏ đã trở thành một trận mưa lớn và dự là mưa đợt này sẽ kéo dài đây.

"Hôm nay cúp học một ngày ở nhà đi em!" - Hắn đề nghị.

"Nghe có vẻ hay đó...nhưng rồi ai sẽ xin phép cho em? Ba mẹ em đi công tác rồi đấy!"

"Để anh nhờ quản gia xin phép giúp em luôn cho!" - Nói rồi hắn bổ nhào vào người ôm chặt cứng nó - "Còn bây giờ thì tận hưởng ngày nghỉ thôi nào!!"

"Đồ con nít!!"

Sáng nào cũng phải dậy sớm để đi học, oải thật. Nên giờ thì lăn lên giường ngủ trước đi cái đã, ngủ cho thật đã rồi dậy ~

Nói là làm, Song Tử và Xử Nữ một phát lăn ngay lên giường. Mà cũng đừng có suy nghĩ gì bậy bạ, chỉ đơn giản là ngủ thôi, đơn giản là ngủ, là ngủ thôi!!!

Hôm nay nó tốt bụng tốt tánh kinh hồn, cho hắn lên giường nằm cùng mình. Tại Hưởng mỉm cười gian xảo, ôm chặt lấy cơ thể của người yêu mà hít hà. Ui, người của em yêu cũng nào cũng thơm thơm mềm mềm hết á, muốn cắn ghê cơ ~

"Vả một cái rụng hết răng bây giờ, ngủ cho đàng hoàng, không thì cút xéo ra ngoài nhé!!!" - Nó đưa ánh mắt đầy sát khí nhìn hắn. Mắt thì nhắm nhưng vẫn sờ soạng người ta được là thế nào?! Một tài năng khác của hắn mà nó không biết sao?

Cả hai ôm nhau ngủ một cách ngon lành và ngoài trời vẫn cứ đổ cơn mưa. Từng hạt mưa mang không khí lành lạnh như ru ngủ cặp đôi trẻ trong phòng. Xử Nữ ôm lấy eo của hắn, cố dụi lấy dụi để vào lồng ngực vững chãi của người yêu.

"Song, anh đâu rồi?"

Mãi một lúc rất lâu sau đó, bản thân nó cũng chẳng đoán được mình đã ngủ bao lâu nữa. Chỉ biết rằng khi mắt nhắm mắt mở ngồi dậy, Song Tử đã không còn ở trong phòng. Mà ngoài trời thì vẫn mưa không ngớt.

Nó mang đôi dép bông rồi loẹt quẹt đi xuống dưới nhà. Hắn đâu rồi nhỉ? Không lẽ là đi về rồi? Nhưng sao không nói gì với nó hết thế??

"Em dậy rồi sao? Mau vào ăn đi này, anh vừa nấu xong đấy!"

Tiếng của người yêu từ trong bếp vọng ra khiến Xử Nữ giật mình. Nó ba chân bốn cẳng chạy vào. Oa, nhìn kìa, thân ảnh mét tám vô cùng đáng yêu trong cái tạp dề màu hồng baby đầy họa tiết hình thỏ con màu trắng. Nó nhịn cười muốn nội thương khi nhìn thấy cảnh đó, há há, xem ra cái tạp dề mà bữa nó mua tặng mẹ cũng có ích lợi ghê cơ đấy ~

• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ